Build Sweet Home

ร้านทำผมสุดหรูหรา สวยราวกับไม่ใช่ร้านทำผม

Tweet
f Share

ตอนนี้ไม่ว่าคุณจะเปิดร้านอาหาร ร้านขนม ร้านกาแฟ นอกจากรสชาติที่อร่อยถูกปากลูกค้าแล้ว บรรยากาศและการตกแต่งภายในก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะสมัยนี้คนชอบไปนั่งทำงาน นั่งอ่านหนังสือหรือแม้แต่นั่งประชุมกันตามร้านกาแฟ ร้านขนมแล้ว ดังนั้นมันไม่แปลกถ้าเราจะเห็นร้านอาหารหรือร้านกาแฟที่ตกแต่งหรูๆ แต่มันจะแปลกมากๆ ถ้าเราไปเจอว่าร้านทำผมที่มีการตกแต่งแบบหรูหราสุดๆ ซึ่งผมก็บังเอิญไปเจอมา! ถ้าอยากรู้ว่าร้านตัดผมแห่งนี้หรูหราขนาดนั้น ลองมาดูกันเลยครับ

ร้านทำผม ที่แต่งภายในสุดหรูหรา สวยราวกับไม่ใช่ร้านทำผม
ตอนแรกที่ผมเห็นการตกแต่งภายในร้านทำผมแห่งนี้ก็หยุดดูกันสักพักใหญ่ งงว่านี้มันร้านตัดผม ร้านทำผมจริงๆหรือเปล่า? เพราะลักษณะการตกแต่งภายในจะทำออกมาที่เน้นความหรูหราในสไตล์ยุโรป ที่ดูแล้วได้ความรู้สึกแบบวินเทจนิดๆ



ร้านทำผม แต่มีของว่างให้ด้วยเป็น Cupcake & Tea
สำหรับการตกแต่งสุดสวย น่าทึ่งของร้านทำผมแห่งนี้เป็นผลงานของคุณ Scott Weston โดยร้านทำผมแห่งนี้ตั้งอยู่ที่ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งถือเป็นเรื่องที่โชคดีอย่างมาก สำหรับพ่อบ้านอย่างเราๆท่านๆ เพราะมิเช่นนั้นแล้ว... ถ้าคุณแฟนขอให้พาไปทำผมละก็.... เหงื่อตกแน่! ไม่รู้ราคาครับ แต่คิดว่าไม่ใช่ราคาสระไดร์ 150 บาทแน่นอน ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ




โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นร้านทำผมสุดหรูแห่งนี้กันไปแล้ว ถ้าเพื่อนๆคนไหนที่เคยไปทำผมมา ก็มาเล่าให้ฟังกันหน่อยครับว่า... ดีแค่ไหน? และราคาเท่าไร เอาไปดาวน์รถได้เลยไหม? ฮ่าๆๆๆๆ
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, กุมภาพันธ์ 24, 25592016-02-24T08:36:13Z
Previous