Build Sweet Home

แบบสระว่ายน้ำส่วนตัวสุดโมเดิร์น ล้ำสมัย สวยไม่เหมือนใคร

Tweet
f Share

ตื่นมาตอนเช้าๆหรือกลับบ้านมาตอนดึกแค่ไหนก็สามารถกระโดดลงน้ำ ไปว่ายน้ำเล่นได้โดยที่ไม่ใครมาว่า ความต้องการง่ายๆแบบนี้อาจจะเป็นสิ่งที่ใครหลายๆคนกำลังต้องการ และแน่นอนว่าถ้าไหนๆเราจะลงทุนทำสระว่ายน้ำส่วนตัวที่บ้านทั้งที เราก็ควรมองหาไอเดียหรือแบบสระว่ายน้ำส่วนตัวสวยๆกันด้วยซิครับ ซึ่งในวันนี้ผมมีไอเดียสระว่ายน้ำสุดโมเดิร์นมาฝากเพื่อนๆกันครับ

แบบสระว่ายน้ำส่วนตัวสุดโมเดิร์น ล้ำสมัย สวยไม่เหมือนใคร
ตอนแรกที่เห็นแบบสระว่ายน้ำแห่งนี้ก็ต้องหยุดดูกันสักพักเหมือนกัน เพราะลักษณะโครงสร้างที่นั่งเล่นริมสระว่ายน้ำออกแบบมาได้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร ดูได้รู้สึกว่าโครงสร้างแบบนี้ดูล้ำยุคมากๆ



สระว่ายน้ำส่วนตัวสุดโมเดิร์นล้ำสมัยแห่งนี้ ได้รับการออกแบบโดย Heri&Sali
ข้อดีของการออกแบบที่นั่งพักริมสระแบบมีหลังคาแบบนี้ จะทำให้เรามีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น เพราะว่าเราสามารถบังสายตาจากเพื่อนบ้านอีกด้านได้เลยครับ แบบนี้คุณก็สามารถนอนเล่น อ่านหนังสือริมสระได้อย่างสบายใจมากขึ้น โดยไม่ต้องกลัวว่าจะถูกแอบมอง-แอบถ่ายครับ



โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียสระว่ายน้ำสวยๆแบบนี้แล้ว อย่างไงก็ลองหาแบบสระว่ายน้ำกันเยอะๆก่อนลงทุนนะครับ เพราะการก่อสร้างและแก้ไขสระว่ายน้ำมันลงทุนสูงเอาการอยู่ และสำหรับแบบสระว่ายน้ำที่ดูโมเดิร์นๆ ลองดูบ้านนี้ด้วยครับ [สวนสวยพร้อมสระว่ายน้ำ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, กุมภาพันธ์ 25, 25592016-02-25T02:31:29Z
Previous