Build Sweet Home

แบบบ้าน 2 ชั้นสไตล์โมเดิร์น บ้านแบบนี้อยากอยู่ทั้งวันเลย

Tweet
f Share

บ้านในฝันของใครหลายๆคน ไม่จำเป็นต้องมีพื้นที่ขนาดใหญ่ ไม่จำเป็นต้องมีสระว่ายน้ำ แต่ขอเพียงแค่บ้านหลังนั้นเป็นบ้านที่น่าอยู่ บรรยากาศผ่อนคลาย ห้องครัวที่มี Kitchen Island ที่สามารถมองเห็นสวนสวยหลังบ้านได้! ถ้าหากว่าคุณมีความต้องการบ้านแบบนี้อยู่ละก็ วันนี้ต้องรีบมาดูแบบบ้านหลังนี้เป็นการด่วนเลยครับ รับรองว่าคุณน่าจะได้ไอเดียกันไปออกแบบบ้านในฝันกันได้บ้างไม่มากก็น้อยครับ

แบบบ้าน 2 ชั้นสไตล์โมเดิร์น บ้านแบบนี้อยากอยู่ทั้งวันเลย
สำหรับบ้านหลังนี้จะมีรูปทรงในสไตล์โมเดิร์น ที่ดูแล้วมีความน่ารัก ความสดใสแฝงอยู่ คือ ไม่ได้เห็นแล้วรู้สึกว่า ล้ำยุคล้ำสมัย ซึ่งแบบบ้านอย่างนี้โดยส่วนตัวแล้วคิดว่า เป็นแบบบ้านที่พ่อตาแม่ยายเห็นแล้วถูกใจ ลูกชายลูกสาวเห็นแล้วอยากได้ ที่เหลือก็ขึ้นอยู่กับคนจ่ายตังค์ครับ ฮ่าาาาา



ห้องครัวเป็นอะไรที่ถูกใจมากๆครับ เพราะเป็นแบบห้องครัวสามารถนำไปประยุกต์ได้ทั้งบ้านเดี่ยวและครัวในบ้านทาวน์เฮ้าส์ โดยมีการจัดวางเป็นแบบ kitchen galley(ครัวที่มี 2 ฝั่ง) พร้อมกับมี Kitchen Island มาให้ด้วยเลย ซึ่งลักษณะห้องครัวแบบนี้ทาวน์เฮ้าส์หน้ากว้าง 6 เมตรก็ทำได้น่ะ และที่สำคัญห้องครัวจะอยู่ติดกับสวนสวยหลังบ้านด้วยครับ สุดยอดดด



ทีนี้เราลองมาดูแปลนบ้านคร่าวๆ กับห้องอื่นๆกันต่อเลยครับ






โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบบ้านหลังนี้กันแล้วเพื่อนๆรู้สึกอย่างไรกันบ้างครับ มาเล่าให้ฟังกันได้เลย สำหรับผมแล้วชอบมากๆทั้งรูปทรงภายนอกและห้องครัว ส่วนไอเดียแต่งบ้านและแบบบ้านลองดูบ้านนี้ต่อเลยครับ [บ้าน 2 ชั้น ประหยัดงบ]