Build Sweet Home

ไอเดียแต่งออฟฟิศให้สวย เรียบหรู และดูโมเดิร์นสุดๆ

Tweet
f Share

สำหรับคนที่มีความฝันอยากมีบริษัทเป็นของตัวเองนั้น ผมเชื่อว่าคุณต้องมีพยายามในการอ่านและค้นคว้าหาความรู้ต่างๆอยู่เป็นประจำอย่างแน่นอน และผมก็ยังเชื่อว่าคุณก็ต้องเคยเห็นคลิปสุดเจ๋งที่ให้ความรู้เกี่ยวการทำธุรกิจของ"ลุงสมาน ตาลเหือด จาก Holy Vision" (ถ้ายังไม่เคยดูให้รีบไปดูกันด่วนๆเลยครับ ได้ความรู้และความสนุกเยอะมากๆ) แล้วทีนี้พอเราอยากมีออฟฟิศทั้งทีก็อยากทำออกมาให้ดูดี ดูโมเดิร์นสุดๆกันอยู่แล้ว ดังนั้นวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปดูแบบออฟฟิศแห่งหนึ่งที่มีการแต่งออกมาได้สวย เรียบหรูและดูโมเดิร์นมากๆเลยครับ

ไอเดียแต่งออฟฟิศให้สวย เรียบหรู และดูโมเดิร์นสุดๆ
แบบออฟฟิศที่ผมนำมาแชร์ให้เพื่อนๆดูในครั้งนี้เป็นมาจากบริษัท Environ โดยได้รับการออกแบบภายในจาก Haldane Martin ครับผม ซึ่งบรรยากาศภายออฟฟิศแห่งนี้จะดูโมเดิร์น ล้ำสมัย เฟอร์นิเจอร์ต่างๆถูกจัดวางให้มีน้อยชิ้น ทำให้ดูสะอาดตา ออฟฟิศจึงดูกว้างและน่าทำงานมากๆครับ งั้นทีนี้เราลองไปชมบรรยากาศภายในออฟฟิศสุดโมเดิร์นแห่งนี้กันดีกว่า (ภาพทั้งหมดถ่ายโดยคุณ Micky Hoyle)





ชั้นวางของโชว์แบบนี้สวยจริงๆ
ไหนลองไปดู ห้องอื่นๆในออฟฟิศกันดีกว่า










โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียการแต่งออฟฟิศสวยๆแห่งนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียและแบบโฮมออฟฟิศสวยๆ ดูกันต่อเลย [ไอเดียแต่งออฟฟิศให้โมเดิร์น]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, มีนาคม 25, 25592016-03-25T02:50:46Z
Previous