Build Sweet Home

ไอเดียห้องนั่งเล่นติดสวน แบบบ้านสวยๆที่ควรมองหา

Tweet
f Share

ถ้าคุณมีพื้นที่ทำสวนสวยๆที่บ้านของคุณแล้วล่ะก็ สิ่งสำคัญอย่างนึงที่เราต้องคำนึงถึงเลยก็คือ จะทำห้องอะไรติดกับสวนดี ซึ่งตามปกติแล้วเราก็ควรจัดวางห้องที่เราใช้เวลาอยู่เป็นประจำให้อยู่ติดสวน เพื่อเราจะได้มีอากาศที่สดชื่นและวิวดีๆ ให้นั่งชมกัน โดยวันนี้ผมมีแบบบ้านที่ออกแบบมาให้มีห้องนั่งเล่นอยู่ติดสวนครับ ลองไปดูกันเลย

ไอเดียห้องนั่งเล่นติดสวน แบบบ้านสวยๆที่ควรมองหา
สำหรับคนที่ใช้เวลาอยู่กับบ้านเกือบทั้งวันในหยุดเสาร์อาทิตย์ การเลือกห้องนั่งเล่นอยู่ติดสวนก็เป็นความคิดที่ดีมากๆ โดยแบบบ้านในครั้งนี้ก็น่าจะช่วยให้เพื่อนๆได้เห็นบรรยากาศในภาพรวมกันได้บ้าง และแน่นอนว่าผนังด้านที่ติดกับสวนนั้น เราก็ควรทำเป็นประตูกระจกขนาดใหญ่ หรือไม่ก็ทำเป็นผนังกระจกตลอดด้านก็เป็นไอเดียที่ยอดเยี่ยมมากเลยครับ เพราะเราจะได้เห็นวิวสีเขียวได้เต็มตา :)




แบบห้องครัวที่บ้านหลังนี้ ก็สวยไม่แพ้กัน โดยออกแบบห้องครัวมาในสไตล์โมเดิร์น แถมยังมี Kitchen Island ที่ใครหลายๆคนใฝ่ฝันกันอีกด้วย


ทีนี้เราลองไปดูบรรยากาศในห้องนอน ห้องน้ำและส่วนอื่นๆของตัวบ้านกันต่อเลยครับ







All Photos: via (CC BY-SA 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบบ้านสวยๆที่มีห้องนั่งเล่นติดสวนสวยแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้าน มาดูกันต่อเลยดีกว่าครับ [20 แบบเก้าอี้สุดเจ๋ง]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, มีนาคม 02, 25592016-03-02T01:55:56Z
Previous