Build Sweet Home

ไอเดียแต่งห้องนั่งเล่นสุดผ่อนคลาย ในสไตล์โมเดิร์น

Tweet
f Share

สิ่งสำคัญในการแต่งบ้าน คือ พยายามทำออกมาให้ตรงกับความต้องการของเจ้าของบ้านมากที่สุด ซึ่งสิ่งที่คนส่วนมากอยากได้ก็มักจะเป็นแบบห้องนอน ห้องนั่งเล่นที่มีบรรยากาศ น่าอยู่ น่านอน และในวันนี้ผมมีแบบบ้านสุดสวยๆ ที่มีบรรยากาศผ่อนคลายและน่าอยู่มากๆมาฝากเพื่อนๆกันครับ ลองไปดูกันดีกว่าว่าจะถูกใจเพื่อนๆกันไหม

ไอเดียแต่งห้องนั่งเล่นสุดผ่อนคลาย ในสไตล์โมเดิร์น
ถ้านึกถึงแบบบ้านที่มีบรรยากาศผ่อนคลาย เราก็ต้องนึกถึงบ้านพักต่างอากาศ หรือไม่ก็โรงแรมหรูตามที่เที่ยวชื่อดัง ซึ่งแบบบ้านในครั้งนี้ก็เป็นบ้านพักตากอากาศพร้อมกับวิวสวยๆ โดยการตกแต่งภายในบ้านจะเน้นไปที่บรรยากาศเย็นสบายและเงียบสงบ ซึ่งทำให้รู้สึกผ่อนคลายมากเลยครับ



ไอเดียทำผนังห้องนอน และผนังห้องนั่งเล่นเป็นหินแบบนี้ สวยโดนใจมากๆเลยครับ และข้อดีของผนังแบบนี้คือ เย็น แต่แน่นอนว่าก็ต้องมีข้อเสียด้วยครับ นั่นก็คือ การทำความสะอาดจะลำบากหัวใจมาก เพราะกว่าจะเช็ดได้สะอาดได้ทั่วทุกซอกทุกมุมมันเสียเวลามากๆครับ ฮ่าๆๆๆ



การเลือกเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านนี้จะเลือกเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น เพื่อที่เราจะได้เห็นวิวสวยๆได้เต็มๆตา เพราะผนังในห้องนั่งเล่นจะทำเป็นกระจกใสตลอดแนว ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่สไตล์เฟอร์นิเจอร์ในบ้านนี้จะเป็นแนวโมเดิร์นมินิมอล






โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียแต่งบ้านสวยๆอย่างนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้าน ดูบ้านนี้ด้วยซิ [แต่งบ้านโทนสีครีมสุดสวย]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, มีนาคม 03, 25592016-03-03T01:55:09Z
Previous