Build Sweet Home

แบบบ้านสวยๆสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ จะสวยแค่ไหนมาดูกัน

Tweet
f Share

ถึงแม้ว่าขนาดครอบครัวของคนรุ่นใหม่มักจะอยู่อาศัยกันเป็นครอบครัวขนาดเล็ก คือ อยู่แค่ 3 - 5 คน แต่ก็มีครอบครัวจำนวนไม่น้อยที่ยังคงอยู่ร่วมกันเป็นครอบครัวขนาดใหญ่ อยู่ตั้งแต่รุ่นคุณปู่ คุณย่าไปจนถึงรุ่นหลานกันเลย ดังนั้นแบบบ้านสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่แบบนี้จนต้องมีการออกแบบที่แตกต่างกัน ซึ่งในวันนี้มีแบบบ้านสวยๆหลังนี้ที่น่าจะช่วยให้เพื่อนๆมีไอเดียในการออกแบบบ้านให้ครอบครัวที่มีคนเป็นจำนวนมากได้ครับ เรามาดูกันเลย

แบบบ้านสวยๆสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ จะสวยแค่ไหนมาดูกัน
สำหรับแบบบ้านโมเดิร์นสุดสวยในครั้งนี้ จะออกแบบมาให้มีตึกสองตึกแยกกันโดยมีชั้นล่างเชื่อมต่อกัน ทำให้บ้านหลังนี้แบ่งพื้นที่ส่วนตัวออกกันอย่างชัดเจนระหว่างตึกซ้ายกับตึกขวา ซึ่งเพื่อนๆก็คงเดากันได้ไม่ยากว่า บริเวณที่เชื่อมต่อกันจะเป็นห้องนั่งเล่นกับห้องรับประทานอาหาร ส่วนห้องนอน ห้องอ่านหนังสือต่างๆก็จะอยู่ภายในตัวตึกที่แยกกันครับ ดังนั้นสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่แล้ว เราก็สามารถแยกตึกกันอยู่ได้เลย ทำให้แต่ละครอบครัวมีความเป็นส่วนตัวเพิ่มขึ้นอีกมาก






บ้านสวยๆหลังนี้ตั้งอยู่ที่ประเทศเกาหลีครับ พอถึงตอนนี้ผมเองก็อยากรู้ว่าในความเป็นจริงแล้วบ้านหลังนี้สร้างมาให้ครอบครัวขนาดใหญ่ขนาดไหน? ซึ่งคำตอบหลังจากที่ลองไปค้นดูเล่นๆก็เจอว่า.... บ้านนี้สร้างมาให้ครอบครัวขนาดทั่วๆไปอยู่ครับ!!!!! คือ ตึกนึงให้พ่อแม่อยู่ อีกตึกให้ลูก 2 คนอยู่




โดย buildsweethome.blogspot.com
แบบบ้านโมเดิร์นสุดสวยในครั้งนี้เป็นผลงานของ IROJE KHM Architects ครับ แล้วถ้าเพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรก็มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆ ไปดูกันต่อที่นี้เลย [บ้าน 3 ชั้นสุดหรู]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, มีนาคม 31, 25592016-03-31T03:17:34Z
Previous