Build Sweet Home

ไอเดียชั้นวาง TV สุดโมเดิร์น เมื่อ TV กับกระจกมารวมกัน?!

Tweet
f Share

ตอนนี้แม้แต่เวลาที่เราไปเข้าห้องน้ำตามห้างฯ เราก็ยังได้ดู TV ด้วย! เพราะห้างหลายๆที่นั้น เล่นเอาทีวีไปติดตั้งไว้ที่กระจกห้องน้ำกันเลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่าไอเดียการติดตั้ง TV ไว้หลังกระจกเงาแบบนี้ ชั้นวางทีวีสำหรับห้องนั่งเล่นตามบ้านทั่วๆไปก็เริ่มมีวางขายกันมากขึ้นเรื่อยๆแล้ว ดังนั้นวันนี้ผมเลยลองไปหาแบบชั้นวางทีวีสุดโมเดิร์น มาให้ดูกันดีกว่าครับ

ไอเดียชั้นวาง TV สุดโมเดิร์น เมื่อ TV กับกระจกมารวมกัน
สำหรับชั้นวางทีวีเป็นกระจกเงาด้วย ตอนนี้มีหลายเฟอร์นิเจอร์ยี่ห้อทำออกมาแล้วครับ โดยในวันนี้ผมจะนำแบบของยี่ห้อ AdNotam มาให้ดูกัน โดยเหตุผลที่นำยี่ห้อมาให้ดูเป็นเพราะว่า การติดตั้งทีวีกับกระจกไว้ด้วยกันนั้น ไม่จำเป็นต้องแต่กระจกเงาใสๆในห้องน้ำน่ะครับ เพราะเราสามารถเลือกแบบที่เป็นกระจกสีดำหรือสีอื่นๆก็ได้ และโดยส่วนตัวแล้ว ผมชอบรุ่นที่เป็นกระจกเงาสีดำน่ะ เพราะดูโมเดิร์นมากๆ




มีรุ่นที่เป็นกระจกสีขาวด้วยนะ ส่วนเรื่องขนาดทีวีที่ติดตั้งได้จะเป็นแค่ขนาดไม่เกิน 46 นิ้วนะครับ อาจจะเล็กเกินไปสำหรับคนอยากดูหนังแบบจอใหญ่ๆ ขนาดแค่นี้อาจจะไม่ถึงใจพอ



โดย buildsweethome.blogspot.com
สำหรับไอเดียชั้นวางทีวีสวยๆ ลองดูเพิ่มเติมได้ที่นี้ครับ [12 แบบชั้นวาง TV โมเดิร์น]