Build Sweet Home

ไอเดียง่ายๆ รีเวทห้องน้ำแบบประหยัดเงิน และไม่เสียเวลา

Tweet
f Share

"อยากทำห้องน้ำใหม่หรืออยากจะรีโนเวทห้องน้ำให้ดูสวยสุดๆ แต่ไม่ค่อยมีเงินจะทำไงดี!" ปัญหาแบบนี้ ผมเชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนกำลังเจอกันอยู่ ซึ่งหลังจากที่ผมลองมานั่งคิด นอนคิด มันก็น่าจะพอมีวิธีที่ช่วยได้บ้างซิ งั้นเราลองมาดูกันดีกว่าครับ

ไอเดียง่ายๆ รีเวทห้องน้ำแบบประหยัดเงิน และไม่เสียเวลา
ถ้าเรามีงบน้อย จะทำห้องน้ำใหม่หมดก็คงเป็นเรื่องยาก โดยเฉพาะถ้าคุณไม่ได้เป็นคนลงมือ ลงแรงทำเอง(ผมหมายถึง ทุบกำแพงเก่า เลาะกระเบื้องเก่า เอาสุขภัณฑ์ออก) ดังนั้นสิ่งที่ผมพอจะแนะนำให้ได้ก็คือ "ให้เปลี่ยนไปหาวิธีดีๆในการเปลี่ยนบรรยากาศห้องน้ำแทนดีกว่าครับ" เพราะสิ่งที่คนส่วนมากต้องการจริงๆก็คือ อยากได้บรรยากาศภายในห้องน้ำใหม่ ซึ่งไอเดียที่ผมจะบอกในครั้งนี้ก็ง่ายมากๆ จนเพื่อนๆทำเองก็ได้ นั่นก็คือ

แค่เพิ่มต้นไม้ เข้าไปในห้องน้ำบรรยากาศก็เปลี่ยนไปแล้ว
ตั้งต้นไม้ในห้องน้ำ - ไปหาต้นไม้สวยๆมาตั้งไว้ที่เคาน์เตอร์อ่างล้างหน้า หรือที่ตู้ในห้องน้ำก็ช่วยได้มากครับ และถ้าจะให้แนะนำอยากให้ตั้งต้นไม้เยอะๆเลย จะได้ห้องน้ำในอีกอารมณ์นึงเลยครับ อ้อ ระวังเรื่องน้ำขังที่กระถางจนยุงมาวางไข่ได้ด้วยน่ะครับ เดี๋ยวยุงในบ้านจะเพิ่มขึ้นกันได้ง่ายๆ




เปลี่ยนกระจกในห้องน้ำ - เพราะเวลาที่เรามองเห็นห้องน้ำและมีเวลาพิจารณาสิ่งรอบตัวได้มากที่สุดก็มักจะเป็นตอนที่แปรงฟัน ในขณะที่ช่วงเวลาอาบน้ำเราก็มักไม่ค่อยใส่ใจกับสิ่งรอบข้างมากนัก ดังนั้นการที่เราเปลี่ยนกระจกจะช่วยให้บรรยากาศภายในห้องน้ำสามารถเปลี่ยนไปได้เป็นอย่างมาก อันนี้แนะนำให้หากระจกทรงแปลกๆไปเลยครับ เช่น เปลี่ยนกระจกเหลี่ยมๆธรรมดา มาเป็นกระจกสไตล์คลาสสิคหรือย้อนยุคกันเลย


หาตู้ทรงแปลกๆมาตั้ง - การเลือกใช้ตู้ในห้องน้ำนั้น นอกจากจะช่วยเปลี่ยนบรรยากาศภายในห้องน้ำแล้ว เรายังได้ที่เก็บของเพิ่มเติมอีกด้วยครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียง่ายๆและประหยัดเงินในการเปลี่ยนบรรยากาศห้องน้ำแล้ว เพื่อนๆมีความไอเดียอะไรเพิ่มเติมมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียรีโนเวทห้องน้ำแบบประหยัดเงินลองดูอันนี้เลย ประหยัดกว่าอีก [ทำห้องน้ำเล็ก ให้ดูกว้าง]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, พฤษภาคม 09, 25592016-05-16T03:38:26Z
Previous