Build Sweet Home

ไอเดียแต่งห้องนั่งเล่นง่ายๆเก๋ๆ ใช้ประโยชน์ได้ สวยด้วย

Tweet
f Share

วิธีแต่งบ้านที่ง่ายที่สุดก็คือ การไปเดินหาของแต่งบ้านที่เราถูกใจครับ แต่สิ่งที่นอกเหนือไปจากเรื่องความสวยงามแล้ว เรายังต้องคิดถึงประโยชน์การใช้สอยและตำแหน่งที่เราจะนำของแต่งบ้านไปวางไว้ด้วย ซึ่งในวันนี้ผมมีไอเดียแต่งห้องนั่งเล่นง่ายๆเก๋ๆมาฝากเพื่อนๆกัน

ไอเดียแต่งบ้านง่ายๆเก๋ๆ ใช้ประโยชน์ได้ แถมยังสวยด้วย
สำหรับของแต่งห้องนั่งเล่นในวันนี้ ก็คือ โต๊ะตัวเล็กๆสุดเก๋ ซึ่งแน่นอนว่าเราสามารถใช้ประโยชน์ได้ทั้งเป็นที่วางของ วางมือถือจนไปถึงวางเท้าในตอนที่นั่งบนโซฟา! แต่สิ่งที่ทำให้ผมถูกใจของแต่งบ้านชิ้นนี้ก็คือ มันสามารถเปิดไฟ พร้อมทั้งให้ลวดลายและแสงเงาที่สวยงามได้ครับ ทำให้ในยามค่ำคืน เราสามารถเปลี่ยนบรรยากาศภายในบ้านได้ไม่ยากเลยครับ




เนื่องจากโต๊ะที่เปิดไฟได้สวยๆแบบนี้นั้นหาซื้อได้ค่อนข้างยาก อีกไอเดียนึงก็คือ โคมไฟแต่งบ้านที่ให้ลวดลายของแสงและเงาที่สวยงาม เพราะโคมไฟแบบนี้มีให้เลือกซื้อมากมายครับ โดยเฉพาะตามงานบ้านและสวนก็จะมีโคมไฟแบบนี้ให้เลือกซื้อเยอะมากๆครับ



โคมไฟและโต๊ะสวยๆในครั้งนี้เป็นของยี่ห้อ Aton ครับ
ขอขอบคุณที่มารูปภาพจาก Flickr (CC BY-SA 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
สำหรับไอเดียของแต่งบ้านสวยๆ ลองไปดูไอเดียโคมไฟอันนี้กันต่อดีกว่าครับ [DIY โคมไฟให้สวยเก๋]