Build Sweet Home

ไอเดียเปลี่ยนบรรยากาศในบ้าน ยามค่ำคืนสุดง่ายๆ

Tweet
f Share

ไอเดียแต่งบ้านง่ายๆที่หลายๆชื่นชอบก็คือ การทำให้บรรยากาศภายในบ้านระหว่างตอนกลางวันกับตอนกลางคืนมีความแตกต่างกัน ซึ่งในวันนี้เรามาดูไอเดียง่ายๆในการเปลี่ยนบรรยากาศภายค่ำคืนกันดีกว่าครับ

ไอเดียเปลี่ยนบรรยากาศในบ้าน ยามค่ำคืนสุดง่ายๆ
สำหรับไอเดียแต่งบ้านในครั้งนี้นั้น ทำตามได้ง่ายมากๆ เพราะแค่เราไปหาของใช้หรือเฟอร์นิเจอร์หรือแม้แต่รูปภาพก็สามารถใช้ได้ครับ โดยของที่เราหามานั้นจะต้องมีความสามารถในการเรืองสองในที่มืดๆได้ ดังนั้นพอเราดับไฟแล้ว เราก็จะได้อีกบรรยากาศนึงทันที และตอนนี้เพื่อนๆสามารถหาซื้อผ้าที่มีลวดลายที่สามารถเรืองแสงในตอนกลางคืนได้อีกด้วยครับ



ถ้าเพื่อนๆมีความสามารถในการตัดเย็บ เราสามารถนำไปประดิษฐ์ได้เป็นสิ่งของต่างๆได้มากมายเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นปลอกหมอนหรือผ้าคลุมเตียงก็ยังได้

โดย buildsweethome.blogspot.com
สำหรับไอเดียทำของแต่งบ้านยังมีอีกมาก ลองดูต่อได้ที่นี้เลย [DIY ฉากกั้นห้อง]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, เมษายน 26, 25592016-04-26T03:15:07Z
Previous