Build Sweet Home

แบบห้องนั่งเล่นสุดสวย สวยจนอยากอยู่ทั้งวันเลยยยยย

Tweet
f Share

ห้องรับแขกหรือห้องนั่งเล่น มักเป็นห้องแรกที่แขกและเจ้าของบ้านจะเห็นหลังจากที่เข้าบ้าน ดังนั้นความประทับใจแรกพบของการแต่งห้องนั่งเล่นนี้จึงเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ซึ่งในวันนี้ผมไปเจอกับแบบห้องนั่งเล่นสุดสวย ที่เห็นแล้วขอบอกว่าเลยอยากลองแต่งบ้านแบบนี้บ้างเลยครับ ส่วนจะสวยขนาดไหนนั้น เพื่อนๆลองมาดูกันเลยครับ

แบบห้องนั่งเล่นสุดสวย สวยจนอยากอยู่ทั้งวันเลย
การแต่งห้องนั่งเล่นในครั้งนี้ตกแต่งให้มีบรรยากาศ สบายๆ รู้สึกผ่อนคลาย ซึ่งทำให้บ้านหลังนี้ดูน่าอยู่มากๆเลยครับ โดยสไตล์การตกแต่งจะออกไปในเก๋ไก๋ หรือจะเรียกแบบเด็กวัยรุ่นก็ "แต่งบ้านแบบแนวชิคๆ คูลๆ" คือ ไม่ใช่แบบโมเดิร์นทันสมัย แต่ก็ไม่ใช่แบบคลาสสิค คือ การแต่งบ้านในครั้งนี้จะมีทั้งกลิ่นอายของความคลาสสิคที่ทำให้เรารู้สึกธรรมชาติจากเฟอร์นิเจอร์ไม้ แล้วก็มีความสว่าง สดใสจากการแต่งบ้านในโทนสีครีมอ่อนๆ





โดยส่วนตัวแล้ว ผมชอบการแต่งบ้านในสไตล์นี้น่ะ เพราะสวยข้ามกาลเวลา แถมยิ่งใช้ยิ่งเก่าก็ยิ่งดูสวย ดูราวกับว่าบ้านหลังนี้มีเรื่องราวที่ค่อยบอกเล่าผ่านสภาพการใช้งาน ซึ่งจะแตกต่างจากการแต่งบ้านในสไตล์โมเดิร์น ที่อาจจะดูไม่ทันสมัยได้ถ้าผ่านไปสัก 20 ปีครับ




โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบห้องนั่งเล่นสุดสวยในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งห้องนั่งเล่นสวยๆแบบนี้ ลองดูบ้านด้วยครับ [แต่งห้องนั่งเล่นให้โรแมนติก]