Build Sweet Home

แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น สวย ครบ ทีเดียวจบ (รูปเยอะ)

Tweet
f Share

เวลาที่มองหาแบบบ้าน สิ่งที่หลายคนต้องการคือ แบบบ้านที่ตรงตามความต้องการ อยากเห็นทั้งภายนอกตัวบ้านและการตกแต่งภายในห้องต่างๆ ดังนั้นพวกเราลองมาดูแบบบ้านสองชั้นสวยๆในสไตล์โมเดิร์นกันดีกว่าครับ แถมแบบบ้านในครั้งนี้ยังมีรูปมากมายให้เพื่อนๆได้ดูกันครบๆทั้งนอกบ้านและในบ้านด้วยครับ

แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น สวย ครบ ทีเดียวจบ
สำหรับโครงสร้างบ้าน 2 ชั้นในครั้งนี้จะเน้นไปที่ความเรียบง่าย ทำให้การก่อสร้างทำได้อย่างรวดเร็ว แถมยังมีการออกแบบที่ดูสวยงาม น่าอยู่ โดยภายนอกตัวบ้านจะมีสีน้ำตาลเข้มจากวัสดุปิดผนังภายนอกบ้าน ซึ่งเข้ากับผนังกระจกใสขนาดใหญ่ตามห้องต่างๆได้เป็นอย่างดี เพราะจะช่วยให้บ้านหลังนี้ดูไม่อึดอัดจากเลือกใช้ผนังสีเข้มครับ








ทีนี้พอเราเข้ามาภายในบ้านจะพบว่าเข้ามาสู่บรรยากาศที่ชวนผ่อนคลาย น่าอยู่ น่านอนเล่นมากๆ โดยการตกแต่งจะเน้นไปที่โทนสีขาว และผสมกับเฟอร์นิเจอร์ต่างๆในโทนสีครีมและสีน้ำตาลอ่อนๆ ซึ่งก็ช่วยทำให้บ้านบรรยากาศภายในบ้านดูผ่อนคลายมากขึ้นไปอีกครับ







โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบบ้านสองชั้นในครั้งนี้แล้วที่ดูโมเดิร์นและน่าอยู่สุดๆแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียบ้านสองชั้นสวยๆ ดูบ้านนี้กันต่อเลยครับ [บ้าน 2 ชั้น น่าอยู่มากๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, เมษายน 04, 25592016-04-04T04:41:14Z
Previous