Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้านให้ถูกใจผู้ใหญ่ สไตล์คลาสสิค แต่แอบโมเดิร์นหน่อยๆ?!

Tweet
f Share

สิ่งที่ทำให้การแต่งบ้านมันยากและน่าปวดหัวที่สุด ก็คือ ต้องแต่งบ้านให้ถูกใจทุกคน! โดยเฉพาะยิ่งคนต่างวัยกันมากๆ เช่น มีลูกวัยรุ่นหรือวัยทำงานเป็นคนรุ่นใหม่ไฟแรง ที่ชื่นชอบความโมเดิร์นและความเรียบง่ายแบบมินิมอล กับคุณพ่อคุณแม่ผู้จ่ายตังค์ ซึ่งต้องการแต่งบ้านดูคลาสสิคและสวยได้นานยันหลานบวช! ซึ่งโดยส่วนมากแล้ว วิธีแก้ปัญหาก็คือ... ตามใจคนตามตังค์ครับ ฮ่าๆๆๆๆ ดังนั้นวันนี้เราลองมาดูไอเดียการแต่งบ้านสวยๆให้ดูคลาสสิค แต่ก็แอบใส่ความโมเดิร์นและความเรียบง่ายในสไตล์มินิมอลลงไปเล็กน้อยครับ ลองมาชมกันเลย

ไอเดียแต่งบ้านให้ถูกใจผู้ใหญ่ในสไตล์คลาสสิค แต่ก็แอบโมเดิร์น
สำหรับการแต่งบ้านในครั้งนี้จะเน้นบรรยากาศอบอุ่น ดูผ่อนคลาย ซึ่งจะทำพื้นบ้านเป็นพื้นไม้ในห้องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นห้องนั่งเล่น หรือห้องนอน รวมไปถึงผนังห้องน้ำบางส่วนก็จะทำเป็นผนังไม้เหมือนกัน โดยเนื้อไม้ที่นำใช้นั้นมีสีน้ำตาลเข้ม ดังนั้นสีผนังภายในบ้านก็ใช้เป็นสีขาว พร้อมทั้งใช้แสงไฟเป็นสีขาวสว่างๆ เพื่อให้บรรยากาศภายในบ้านดูไม่มืดครึ้มจนเกินไปครับ





ส่วนเฟอร์นิเจอร์ที่เลือกใช้นั้น ก็จะเลือกเฟอร์นิเจอร์ในโทนสีเข้ม แต่มีรูปทรงที่ดูเรียบง่ายหรือดูมินิมอล ซึ่งทำให้เฟอร์นิเจอร์เหล่านี้เข้าบรรยากาศการตกแต่งในสไตล์คลาสสิค ก็ยังใส่ความโมเดิร์นลงไปได้ภายในบ้านหลังนี้ด้วยครับ




โดย buildsweethome.blogspot.com
ไอเดียการแต่งบ้านสวยๆในครั้งนี้เป็นผลงานจาก Pascal Arquitectos ครับ และเพื่อนๆล่ะครับ ดูแบบห้องนั่งเล่น ห้องต่างๆภายในบ้านหลังนี้กันไปแล้วมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนตัวอย่างแต่งภายในไปดูต่อได้เลยครับ [แต่งบ้านแบบโมเดิร์น ถูกใจเด็ก-ผู้ใหญ่]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, เมษายน 04, 25592016-04-04T04:52:26Z
Previous