Build Sweet Home

ไอเดียแต่งผนังห้องนอนสวยๆ ด้วย Wall Panels

Tweet
f Share

การแต่งผนังห้องนอกจากวิธียอดนิยมจากการทาสีกับติดวอลเปเปอร์แล้ว เราสามารถเลือกใช้ Wall Panels หรือ"แผ่นติดผนัง" ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ได้ความสวยงามและได้ประโยนช์ครับ เราลองมาดูกันเลย

ไอเดียแต่งผนังห้องนอนสวยๆ ด้วย Wall Panels
ตามปกติแล้วแผ่นติดหนังหรือ Wall Panels เนี่ยจะมีความหนา ทำให้หลายๆคนเลือกใช้เพื่อช่วยให้ดูดซับเสียงและกันเสียงในห้องนอน ซึ่งเราจะเห็นได้บ่อยมากๆที่บริเวณหัวเตียง! เพราะเราต้องการกั้นเสียงจากเตียงนอนมากที่สุด!!! (เสียง TV ไง อย่าเพิ่งคิดลึก ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ) และแผ่นติดผนังส่วนใหญ่เราจะพบเห็นกันก็มักจะมีสีพื้นๆไม่ได้มีลวดลายอะไรแปลกใหม่ ดังนั้นวันนี้ผมเลยหาแบบ Wall Panel สวยๆ เก๋ๆมาฝากเพื่อนๆกันดีกว่า


Wall Panel ไม้แบบนี้ชอบเป็นการส่วนตัว
เพราะทั้งดูคลาสสิคและดูโมเดิร์นด้วย
สิ่งที่ Wall Panels จะโดดเด่นกว่าการทาสีผนังและการติดวอลเปเปอร์ ก็คือ ความสูง-ต่ำ ที่ทำให้ห้องของเราดูมีมิติมากขึ้น


โดย buildsweethome.blogspot.com
แบบ Wall Panels ในครั้งนี้เป็นของยี่ห้อ Lamellux ครับ แล้วถ้าตอนนี้เพื่อนๆยังรู้สึกลังเลกับการแต่งผนัง ลองดูเรื่องนี้ต่อเลย [จะทาสีหรือติดวอลเปเปอร์ดี?]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, เมษายน 12, 25592016-04-12T04:03:04Z
Previous