Build Sweet Home

ตัดผมฟรีที่โลตัส รับเปิดเทอม สาขาไหนบ้างมาดูกัน

Tweet
f Share

ตัดผมฟรีที่โลตัส รับเปิดเทอม สาขาไหนบ้างมาดูกัน (ปี 2559)
สำหรับช่วงจะเปิดเทอมแบบนี้ ห้างบางแห่งก็มีโปรโมชั่นมาซื้อของพร้อมให้ลูกๆได้ตัดผมฟรี ซึ่งปีนี้ที่เทสโก้ โลตัสก็มีกิจกรรมตัดผมฟรี! เหมือนปีที่ผ่านมาจ้า แต่มีแค่ 18 สาขาน่ะ ลองดูสถานที่กันดีๆและก็ดูเงื่อนไขด้วย!!!

ตัดผมฟรี โลตัสสาขาไหนบ้าง
  • โคราช
  • สระบุรี
  • พระราม 1
  • พระราม 2
  • พระราม 3
  • พระราม 4
  • ศรีนครินทร์
  • สุขุมวิท 50
  • บางกะปิ
  • บางนาตราด
  • บางใหญ่
  • พัทยาใต้
  • รัตนาธิเบศน์
  • อยุธยา
  • เชียงใหม่-คำเที่ยง
  • หาดใหญ่
  • ขอนแก่น
  • ขอนแก่น2

เงื่อนไขตัดผมฟรี ที่โลตัส
  • วันที่ 30 เม.ย. 59 กับวันที่ 1 พ.ค. 59 (2 วันเท่านั้น)
  • เวลา 11.00 - 19.00 น.
  • ต้องใช้ใบเสร็จโลตัส 600 บาท หรือใบเสร็จร้านที่เช่าพื้นที่ในโลตัส 300 บาท(ร้านค้าออกใบเสร็จได้)
  • ใบเสร็จ 1 ใบ ตัดได้แค่ 1 คน ถ้ามีลูกหลายคนก็ต้องใช้หลายใบ OK น่ะ
  • ตัดฟรี เฉพาะเด็กอายุไม่เกิน 18 ปีและตัดเฉพาะทรงนักเรียนที่ถูกระเบียบ
โดย buildsweethome.blogspot.com
คำแนะนำก็คือ ให้คุณแม่คุณพ่อรอดูเด็กคนอื่นตัดก่อน ดูว่าคุณและลูกรับได้ไหมกับฝีมือช่างตัดผม ไม่ควรให้ลูกของท่านเป็นหนูทดลองน่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆ ส่วนโปรโมชั่น และข้อมูลต่างๆ เราจะอัพเดตที่นี้เลย [รัดเข็มขัด ประหยัดเงิน]