Build Sweet Home

แบบบ้าน 2 ชั้นในสไตล์โมเดิร์น สุดหรูหรา(รูปเยอะ)

Tweet
f Share

โดยส่วนมากแล้วพวกเราก็มักจะหาแบบบ้านโมเดิร์นๆในราคาประหยัด แต่วันนี้พวกเราลองเปลี่ยนบรรยากาศมาลองดูบ้านแพงๆกันบ้าง เผื่อว่าเพื่อนๆอาจจะไอเดียเพิ่มเติมไปประยุกต์กับแบบบ้านในฝันกันต่อ โดยแบบบ้านที่จะพาเพื่อนๆไปชมกันในวันนี้จะเป็นบ้าน 2 ชั้นที่ออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์นครับ ไปดูกันเลย

แบบบ้าน 2 ชั้นในสไตล์โมเดิร์น สุดหรูหราแบบจัดเต็ม
ถึงแม้ว่าจะเป็นแค่บ้าน 2 ชั้น แต่ด้วยพื้นที่ของตัวบ้านที่เรียกได้ว่า ใหญ่ราวกับสนามฟุตบอล ทำให้บ้านหลังนี้มีถึง 7 ห้องนอน 8 ห้องน้ำ พร้อมด้วยสระว่ายน้ำไร้ขอบแบบ Infinity Pool และยังไม่จบครับ ยังมีห้องดูหนังและห้องสมุดอีก 2 ห้อง!


แต่สิ่งที่ทำให้บ้านหลังนี้มีราคาแพง ไม่ใช่แค่ตัวบ้านเท่านั้นครับ แต่ทำเลที่ตั้งก็มีวิวสุดสวยที่ยากจะหาทำเลดีๆแบบนี้ได้ในเมืองลอสแอนเจลิส โดยราคาบ้านนี้ก็แพงในระดับที่เรียกได้ว่า สร้างหมู่บ้านในเมืองไทยได้หลายสิบหมู่บ้านเลยครับ  แถมบ้านนี้ยังเคยติด Top 10 ของบ้านที่แพงที่สุดในลอสแอนเจลิส (ราคาแค่ 45 ล้านเท่านั้นเอง..... หน่วยเป็นเหรียญสหรัฐครับ ลองคำนวณดูน่ะ)









บ้านหลังนี้ใหญ่ถึงขนาดที่ว่ามีสนามเทนนิสส่วนตัวอยู่ด้วย! โอ้ พอมาดูแถวบ้านเรา...... ตอนนี้ยังแย่งที่จอดรถกันอยู่เลย ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ







Photos: via (CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบบ้านสองชั้นหรูๆแพงๆกันไปแล้ว กลับมาดูแบบบ้านสวยๆในราคาธรรมดากันดีกว่าครับ ฮ่าๆๆ [แบบบ้าน 2 ชั้น บรรยากาศน่าอยู่]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, เมษายน 27, 25592016-04-27T08:36:04Z
Previous