Build Sweet Home

ไอเดียแบบบ้านชั้นเดียว เล็กๆ สร้างง่ายๆ สไตล์โมเดิร์น

Tweet
f Share

บ้านรุ่นใหม่ๆเดี๋ยวนี้สร้างเสร็จกันเร็วมากๆ ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยวหรือแม้แต่ทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้นก็ใช้เวลาขึ้นโครงสร้างเสร็จในเวลาไม่นาน ดังนั้นถ้าพูดถึงเฉพาะความเร็วแล้ว บ้านชั้นเดี่ยวหลังเล็กๆนี้จะยิ่งสร้างเร็วและประหยัดเวลาขึ้นไปอีก งั้นวันนี้เราลองมาดูแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆ ขนาดเล็กที่สร้างสร้างง่ายๆกันดีกว่าครับ

ไอเดียแบบบ้านชั้นเดียว เล็กๆ สร้างง่ายๆ สไตล์โมเดิร์น
บ้านชั้นเดียวตอนนี้ บ้านสำเร็จรูปหรือบ้านน็อคดาวน์ ก็เริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะสร้างเสร็จเร็วถึงเร็วมากๆ เรียกง่ายๆว่าจ่ายเงินเสร็จก็รอคนขนมาประกอบบ้านได้เลย แถมรูปทรงของตัวบ้านก็ดูโมเดิร์น ส่วนเรื่องพื้นที่ใช้สอยก็มีออกแบบมาตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี ซึ่งในวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆมาดูไอเดียของบ้านชั้นเดียวในสไตล์โมเดิร์นที่มีชื่อว่า LV Houses ที่ออกแบบโดย Rocio Romero



เนื่องจากผู้ออกแบบต้องการให้ค่าใช้จ่ายของบ้านหลังนี้ไม่สูงมากเกินไป และการประกอบไม่ยุ่งยากมากนัก ดังนั้นโครงสร้างจะออกแบบให้เรียบง่าย เช่น ทรงหลังคาก็จะเป็นหลังคาทรงแบน และเพื่อแก้ปัญหาความรู้สึกอึดอัดจากลักษณะหลังคาที่ไม่สูง ก็ทำการติดตั้งกระจกใสที่ด้านข้างของบ้านตลอดแนว เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกว่าบ้านชั้นเดี่ยวหลังนี้รู้สึกกว้างขวางมากขึ้นครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียการออกแบบบ้านหลังนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาเล่าให้ฟังกันได้เลย ส่วนแบบบ้านที่เน้นการใช้ประโยชน์จากพื้นที่ให้คุ้มๆ ลองดูไอเดียบ้านแบบนี้เลย [บ้านชั้นเดียว ใช้พื้นที่สุดคุ้ม]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, เมษายน 20, 25592016-04-20T06:37:17Z
Previous