Build Sweet Home

ไอเดียแต่งร้านทำผม สีสันสดใสในสไตล์โมเดิร์น-มินิมอล

Tweet
f Share

วันนี้เราลองมาดูไอเดียเก๋ๆในการแต่งร้านตัดผม ร้านทำผมในสไตล์โมเดิร์น ลองดูซิว่าจะมีหน้าตาแตกต่างร้านแบบเดิมๆที่เราเคยเห็นกันมาน้อยแค่ไหน

ไอเดียแต่งร้านทำผม สีสันสดใสในสไตล์โมเดิร์น-มินิมอล
สำหรับแบบร้านทำผมในวันนี้จะเน้นการตกแต่งในสไตล์มินิมอลและความโมเดิร์น ซึ่งเลือกใช้สีฟ้า-สีเขียวสดใสเป็นธีมหลักในการแต่งร้าน จุดเด่นของแบบร้านในครั้งนี้คือ ความเรียบง่ายตามแบบมินิมอลและการติดตั้งกระจกเงาเป็นจำนวนมาก ซึ่งทำให้ภายในร้านตัดผมแห่งนี้ดูกว้างมากๆเลยครับ


ลองไปดูมุมอื่นๆกันบ้าง

โดย buildsweethome.blogspot.com
สำหรับไอเดียแต่งร้านทำผมสวยๆเก๋ๆ ลองดูร้านนี้กันต่อเลย [แต่งร้านตัดผมให้ดูโมเดิร์น]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 12, 25592016-05-12T02:45:39Z
Previous