Build Sweet Home

ไอเดียเก็บจักรยานสวยๆในสวน ไม่เปียกแถมยังล็อคได้ด้วย

Tweet
f Share

ตอนนี้การเห็นคนขี่จักรยานไปทำงานเป็นเรื่องปกติมากๆ ซึ่งแตกต่างจากเมื่อ 10 ปีที่แล้วเป็นอย่างมาก แถมราคาจักรยานดีๆเดี๋ยวนี้ก็แพงว่ามอเตอร์ไซต์หลายๆุรุ่นนี้อีก ดังนั้นที่จอดจักรยานที่บ้านก็ต้องพิจารณากันมากขึ้น(เพราะคันนึงแพงจริงๆ) ดังนั้นวันนี้เราลองมาดูไอเดียที่จอดจักรยานในสวนที่บ้านกันดีกว่าครับ ว่าจะถูกใจเพื่อนๆกันไหม

ไอเดียเก็บจักรยานสวยๆในสวน ไม่เปียกแถมยังล็อคได้ด้วย
สำหรับบ้านบางคนนั้น ผู้ใหญ่ที่บ้านไม่ชอบให้เอาจักรยานเข้าไปจอดในบ้าน เนื่องจากจะเกะกะหรือดูแล้วไม่สวยงามก็แล้วแต่ ซึ่งทำให้เพื่อนๆหลายคนต้องจำใจเอาจักรยานสุดที่รัก ราคาก็ไม่ใช่ถูกๆไปจอดกันนอกบ้าน ไหนจะต้องกลัวว่าโดนฝนไหน หรือกลัวโดนขโมยอีก ดังนั้นวันนี้เราลองมาดูที่จอดจักรยานในสวนกันดีกว่าครับ

แบบที่ผมจะนำมาในวันนี้จริงๆแล้วเป็นที่เก็บอุปกรณ์ทำสวนครับ แต่ทว่าที่เก็บอุปกรณ์ทำสวนเดี๋ยวนี้ก็มีการออกแบบให้เราสามารถเก็บจักรยานกันได้แล้ว ซึ่งทำให้จักรยานคันโปรดของเรานั้นไม่ต้องกลัวว่าจะโดนฝนด้วย




ส่วนเรื่องความปลอดภัย เราก็สบายใจได้ระดับนึงเพราะมองจากด้านนอกก็มองไม่ออกว่าจอดจักรยานอยู่ และที่ประตูก็สามารถล๊อคได้ครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นที่เก็บจักรยานในสวนแบบนี้แล้ว ถ้าเพื่อนๆยังอยากจอดจักรยานในบ้านกันอยู่ต้องดูไอเดียที่แขวนจักรยานในบ้านกันต่อเลยครับ [10 ไอเดียเก็บจักรยานในบ้านเจ๋งๆ]