Build Sweet Home

15 ไอเดียแต่งบ้านสีพาสเทล(Pastel) สดใส หวานและน่าอยู่

Tweet
f Share

ถ้าจะให้เปรียบเทียบโทนสีพาสเทล(Pastel) กับกาแฟแล้ว ผมมองว่าสีพาสเทลนั้นเปรียบเสมือนกาแฟดำที่ถูกเติมนมลงไป ทำให้กาแฟนั้นมีรสชาติที่นุ่มและหวานมากขึ้น ซึ่งสีพาสเทลเองก็เช่นเดียวกันครับ เพราะสีในโทนพาสเทสก็จะได้รับการเติมสีขาวลงไปผสมทำให้เราสัมผัสได้ถึงความหวานและความนุ่มนวลมากขึ้น จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่ใครหลายคนจะหลงใหลกับสีพาสเทสเหล่านี้ ดังนั้นวันนี้เราลองมาดูไอเดียแต่งบ้านในโทนสีพาสเทสกันดีกว่าครับ รับรองว่าสวย หวาน นุ่มนวลแน่นอนครับ

15 ไอเดียแต่งบ้านสีพาสเทล(Pastel) สดใส หวานและน่าอยู่
สำหรับแบบห้องต่างๆในบ้านที่ทาสีด้วยสีพาสเทลนั้นจะทั้งห้องนอน ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่นหรือแม้แต่ห้องครัวในโทนสีพาสเทลก็ยังมีครับ และเพื่อไม่เป็นการเสียเวลา เราไปดูกันที่ห้องนั่งเล่นกันเลย

ห้องนั่งเล่น ชวนผ่อนคลายกับสีพาสเทล - จุดเด่นของสีพาสเทลที่ทำให้หลายๆคนชอบก็คือ มีทั้งความสดใสและมีทั้งความนุ่มนวล ดูแล้วแตกต่างจากห้องที่ทาด้วยสีขาวหรือสีครีมทั่วๆไป
Photo by bintihome via(CC BY-SA 2.0)
Photo by Max Attenbo via(CC BY-SA 2.0)
Photo by Katlu via(CC BY-SA 2.0)

via(CC BY 2.0)
via(CC BY 2.0)
By kacamadesignlab via (CC BY-SA 2.0)

ห้องนอน น่าอยู่ นุ่มนวลชวนฝัน - สีพาสเทลกับห้องนอนนั้นได้รับความนิยมมากๆ เพราะช่วยทำให้บรรยากาศภายในห้องนอนรู้สึกถึงความผ่อนคลายมากขึ้น มีส่วนช่วยให้เรานอนหลับได้ง่ายมากขึ้น
via(CC BY 2.0)
Photo by Vancaro via(CC BY 2.0)
By Pegasus via (CC BY 2.0) 
via(CC BY 2.0)
via(CC BY 2.0)


ห้องครัว ห้องทานข้าวก็หวานได้ - พอห้องครัวกับห้องทานข้าวใช้เป็นสีพาสเทล บรรยากาศในครัวก็ดูหวานขึ้นมาในทันที
by Partyspacedesign via(CC BY-SA 2.0)
via(CC BY 2.0)

ห้องน้ำ - ห้องน้ำกับโทนสีพาสเทลก็ทำให้ห้องน้ำมีหรูหรา มีระดับขึ้นมาได้เหมือนกันน่ะ
via(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียแต่งบ้านด้วยโทนสีพาสเทลกันไปแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านสวยๆไปดูกันต่อได้เลย [แต่งบ้านให้สดใส ด้วยโซฟาสวยๆ]