Build Sweet Home

ไอเดียแต่งห้องนอนด้วย เตียงนอนเตี้ยๆแต่ดูโมเดิร์นสุดๆ

Tweet
f Share

เมื่อถึงเวลาที่ต้องซื้อของแต่งห้องนอน สิ่งแรกๆที่เรามักเลือกดูกันด้วยก็คือ เตียงนอน ซึ่งแน่นอนว่าเตียงนอนสวยๆ เบาะหนังดีๆก็มีราคาแพงงงง แต่ถ้าเราอยากได้เตียงเบาะหนังในราคาที่มันประหยัดๆถูกๆหน่อยจะทำอย่างไรล่ะ?! ซึ่งคำตอบที่ผมพอจะนึกออกก็คือ ลองไปดูเตียงเตี้ยๆกันดีไหม! งั้นวันนี้เราลองมาดูไอเดียเตียงนอนเตี้ยๆในสไตล์โมเดิร์นกันเลยดีกว่าครับ

ไอเดียแต่งห้องนอนด้วย เตียงนอนเตี้ยๆแต่ดูโมเดิร์นสุดๆ
สิ่งที่ทำให้เตียงนอนแบบเตี้ยๆ ยังคงได้รับการออกแบบและวางขายกันอยู่เรื่อยๆ ก็เพราะว่ามันมีข้อดีอยู่หลายประการเลย เช่น ถ้าคุณให้ลูกๆนอนบนเตียงเตี้ยๆแบบนี้ การที่ลูกๆจะกลิ้งตกเตียงก็ไม่เป็นเรื่องที่น่ากลัวมาก เพราะเตียงไม่ได้สูงขนาดนั้น และข้อดีมากๆอีกประการก็คือ ราคาจะถูกกว่าเตียงนอนสูงๆแบบปกติครับ

ในเมื่อมีข้อดี มันก็มีข้อเสียด้วยเช่นเดียวกันครับ นั่นก็คือ การลุกนั่งการคนที่ปัญหาเรื่องหัวเข่า หรือคนแก่จะทำได้ไม่สะดวกเท่าๆกับเตียงนอนที่สูงตามปกติครับ ซึ่งข้อเสียอันนี้ก็ทำให้หลายๆคนไม่ชอบเตียงเตี้ยๆแบบนี้ครับ และสำหรับแบบเตียงเตี้ยๆที่นำมาให้ดูในวันนี้เป็นมาจาก Ceccotti Collezioni ครับผม


โดย buildsweethome.blogspot.com
จริงๆการเลือกเตียงนอนแบบเตี้ยไปแต่งห้องนั้น ห้องนอนของเราก็จะดูเหมือนกับกว้างกว่าการเลือกใช้เตียงนอนแบบสูงๆด้วยนะครับ ดังนั้นถ้าห้องนอนของเพื่อนๆไม่กว้างมาก การเลือกใช้เตียงนอนเตี้ยก็เป็นอีกไอเดียที่น่าสนใจน่ะ ส่วนแบบเตียงนอนเก๋ๆสวยๆ ลองดูไอเดียที่นี้ต่อเลยดีกว่าครับ [30 ไอเดียเตียงนอนสุดสวย]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, มิถุนายน 27, 25592016-06-27T03:42:27Z
Previous