Build Sweet Home

68 แบบห้องนอนสวยๆ เลือกแบบที่ใช่ แต่งแบบที่ชอบ

Tweet
f Share

ห้องนอนสำหรับบางคนแล้ว เป็นยิ่งกว่าห้องอเนกประสงค์ เพราะเราใช้งานมันทุกอย่าง เป็นทั้งห้องนั่งเล่นเกมส์ ห้องทานข้าว ห้องออกกำลังกาย ห้องเก็บของ เตียงนอนก็เป็นที่วางของหรือพูดง่ายๆก็คือ ห้องรก! ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ ดังนั้นพอถึงเวลาที่เราได้เลือก ได้แต่งห้องนอนกันอีกครั้ง หลายๆคนก็อยากแต่งห้องนอนของเราให้ดูดี ดูสวยโดนใจมากที่สุด และในวันนี้ผมมีแบบห้องนอนมากมายหลากหลายแบบมาให้เพื่อนๆเลือกชมกัน ไปดูกันเลยครับ

68 แบบห้องนอนสวยๆ เลือกแบบที่ใช่ แต่งแบบที่ชอบ
ถึงแม้ว่าเราจะไม่สามารถอธิบายหรือบอกความชอบเราได้เป็นคำพูดที่ทำให้คนอื่นรู้เรื่องได้ แต่สิ่งหนึ่งที่พวกเราสามารถทำได้ทุกคนเลยก็คือ ทำเหมือนตอนสั่งอาหารในต่างประเทศ คือไปเดินชี้ๆเมนูเอา ซึ่งการแต่งห้องนอน แต่งบ้านก็สามารถทำแบบนั้นได้ครับ

เราก็แค่เลือกแบบห้องนอนที่ถูกใจไว้สัก 5-7 แบบ แล้วเมื่อเราไปเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ เลือกลายวอลเปเปอร์ เราก็แค่ไปโชว์รูปแบบห้องนอน แบบบ้านที่เราถูกใจ แล้วถ้าเราไปเจอกับพนักงานขายที่ดีๆ เขาก็จะพาไปเลือกแบบที่ใกล้เคียง หรือถ้าเพื่อนๆโชคดีอาจจะได้เจอกับแบบตามที่เราเห็นในรูปเลย และเพื่อไม่เป็นการเสียเวลาไปมากกว่านี้ เราไปดูแบบห้องนอนสวยๆกันเลยดีกว่าครับ

แบบห้องนอนสวยๆ แบบที่ 1-20





















มาดูกันต่อสำหรับห้องนอนสุดสวย แบบที่ 21-40























และสำหรับรูปห้องนอนชุดสุดท้าย มาดูกันต่อเลยครับ ห้องนอนสวยๆ 41-68



























All Photos: Tim Crowe (CC BY 2.0)
 โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบห้องนอนกันไปมากมายแล้ว ตาลายกันไหมเอย.... ผมเองน่ะตาลายมาก ฮ่าๆๆๆๆๆ แล้วถ้าเพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียห้องนอนสวยๆ ไปดูกันต่อได้ที่นี้ครับ [20 แบบห้องนอนโมเดิร์น]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, มิถุนายน 27, 25592016-06-27T04:41:10Z
Previous