Build Sweet Home

ไอเดียโต๊ะกลางห้องนั่งเล่นโมเดิร์นๆ เก็บง่าย ประหยัดพื้นที่

Tweet
f Share

ห้องนั่งเล่นกับโซฟาหรือเก้าอี้สักตัวสำหรับนั่งเล่นมือถือ ดูทีวีคือสิ่งสำคัญ และถึงกระนั้นการที่มีโต๊ะกลางสำหรับห้องนั่งเล่น หรือโต๊ะตัวเล็กๆตั้งไว้สักตัวก็เป็นอะไรที่ดีมาก เพราะเราจะได้มีที่วางของ วางมือถือจนไปถึงวางขา! และในวันนี้ผมไปเจอแบบโต๊ะกลางห้องนั่งเล่นสวยๆ ที่เหมาะมากสำหรับห้องคอนโดครับ ลองไปดูกันเลย

ไอเดียโต๊ะกลางห้องนั่งเล่นโมเดิร์นๆ เก็บง่าย ประหยัดพื้นที่
เมื่อนึกถึงเฟอร์นิเจอร์สำหรับคอนโดห้องเล็กๆนั้น เราก็ควรเลือกแบบเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถพับเก็บได้ เคลื่อนย้ายสะดวก เพื่อให้ประหยัดเนื้อที่มากที่สุด และสำหรับโต๊ะกลางห้องนั่งเล่นรุ่นนี้ก็เช่นเดียวกัน เราสามารถพับเก็บได้ง่ายสุดๆเลย ลองไปดูรูปกันก่อนเลยครับ




จะเห็นว่าการกางและพับเก็บ เราสามารถใช้มือเดียวหรือขาข้างเดียวก็สามารถทำได้! ตอนไม่มีคนอยู่แอบใช้ขากันใช่ไหม รู้น่ะ!!! ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


สำหรับโต๊ะสวยๆในครั้งนี้เป็นของยี่ห้อ Bellato ครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
เฟอร์นิเจอร์หลายชิ้นถึงจะสามารถพับเก็บได้ก็จริงๆ แต่สิ่งสำคัญที่ผมอยากให้เพื่อนๆดูกันให้ดีก่อนซื้อก็คือ ความยาก-ง่ายในการกางและพับเก็บครับ เพราะใช้ชีวิตจริงเราอาจจะมือไม่ว่างเพราะถือของหรือเล่นเกมส์อยู่ก็เป็นได้ และสำหรับไอเดียโต๊ะกลางโมเดิร์นๆดูต่อได้ที่นี้ครับ [10 แบบโต๊ะสุดเจ๋ง]