Build Sweet Home

5 เหตุผลดีๆในการซื้อเครื่องออกกำลังกาย มาตั้งที่บ้าน

Tweet
f Share

ถ้าอยู่ๆคุณเกิดไปบอกเพื่อนๆในที่ทำงานหรือไปบอกคุณแฟนที่บ้านว่า "เธอๆ ฉันอยากซื้อเครื่องออกกำลังกายล่ะ" คำตอบที่คุณมีโอกาสเจอสูงมากๆเลยก็คือ อยากได้ที่ตากผ้าเพิ่มขึ้นเหรอ!!! แต่ถึงจะโดนคําครหาก็มิอาจจะหยุดยั้งความตั้งใจของคุณได้ งั้นวันนี้เราลองมาดูกันก่อนว่าเหตุผลที่เราอยากจะซื้อเครื่องออกกำลังกายมันเป็นเหตุผลที่ดีจริงๆไหม

5 เหตุผลดีๆในการซื้อเครื่องออกกำลังกาย มาตั้งที่บ้าน
1. มีเวลาว่างไม่มากนัก - สำหรับคนที่ภาระต้องไปรับ ไปส่งลูกๆหรือต้องรีบไปทำงาน พอหาเวลาว่างได้ ก็มักจะเป็นเวลาเที่ยงๆหรือไม่ก็เที่ยงคืน ซึ่งจะให้เราออกไปวิ่งหรือออกไปปั่นจักรยานตอนเที่ยงวันหรือเที่ยงคืน ก็กระไรอยู่ ดังนั้นถ้าคุณมีช่วงเวลาว่างที่ไม่ใช่ตอนเช้ามืดหรือตอนเย็นๆแล้ว การซื้อเครื่องออกกำลังกายมาใช้งานก็เป็นเหตุผลที่... ดีเหมือนกัน ฮ่าๆๆๆๆ


2. คุณเป็นคนหน้าตาดี - สำหรับสาวๆหลายๆท่านที่ไปปั่นจักรยาน หรือไปวิ่งออกกำลังกายรอบๆหมู่บ้านทีไร ก็มักจะรู้สึกถึงสายตาที่จับจองมาที่ตัวเรา ทำให้รู้สึกไม่สบายใจในการวิ่งออกกำลังกายเอาซะเลย ดังนั้น หลายๆคนจึงชอบที่จะออกกำลังกายที่บ้านกันมากกว่า ซึ่งเหตุผลในข้อนี้ทำให้คุณผู้ชายหลายคนเลยที่อนุมัติเงินให้คุณภรรยาซื้อเครื่องออกกำลังกายทันที เพราะไม่อยากให้คนอื่นมาจ้องแฟนตัวเอง


3. เจอเครื่องออกกำลังกายราคาถูกมาก - สิ่งสำคัญในการซื้อเครื่องออกกำลังกายก็คือ ราคา! ดังนั้นถ้าเราไปเจอเครื่องออกกำลังกายที่มีราคาถูกมากๆ หรือไปซื้อต่อจากเพื่อนๆที่ไม่ได้ใช้งาน โดยเฉพาะคนที่ยังไม่มีเครื่องออกกำลังกายที่บ้าน การมองหาของมือสอง สภาพใหม่สุดๆ(เพราะใช้งานมาแค่ไม่กี่ครั้ง) อาจจะคำตอบที่ยอดเยี่ยมสำหรับคุณ


4. รอบบ้านๆไม่ค่อยปลอดภัย - ช่วงเวลาเรากำลังออกกำลังกาย ส่วนมากแล้วจะลดการระมัดวังตัวเอง ทำให้เราอาจจะโดนจี้ในช่วงเวลานี้ได้ โดยเฉพาะหมู่บ้านเปิดหรือการไปวิ่งตามถนนในช่วงที่รถน้อยๆ ดังนั้นเหตุผลเรื่องความปลอดภัยก็เป็นเหตุผลที่ดีในการมองหาเครื่องออกกำลังกายมาตั้งไว้ที่บ้านครับ


5. คุณต้องการที่ตากผ้าเพิ่ม - เพราะการลงทุนมีความเสี่ยง การซื้อเครื่องออกกำลังกายก็เช่นเดียวกัน มันอาจจะกลายมาเป็นที่ตากผ้าได้ในอีก 2 เดือนข้างหน้า ดังนั้นถ้าคุณไม่กลัวว่ามันจะเป็นแค่ที่ตากผ้ากับเงินที่ลงทุนไป ก็ลุยเลยครับ!

โดย buildsweethome.blogspot.com
ถึงแม้ว่าเราจะมีเหตุผลที่ดีแค่ไหนก็ตามในการซื้อเครื่องออกกำลังกาย แต่สุดท้ายแล้วระเบียบวินัยในการออกกำลังกายก็เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดอยู่ดี แล้วถ้าเพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรเพิ่มเติมมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนถ้าคุณยังไม่อยากเสียเงินลองดูไอเดียนี้ก่อนไหม [D.I.Y. ดัมเบลฟรี]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, กรกฎาคม 22, 25592016-07-22T03:12:10Z
Previous