Build Sweet Home

แบบห้องครัวสีขาวกับพื้นไม้สีน้ำตาลอ่อนสุดสวย พร้อม Island ด้วยน่ะ

Tweet
f Share

ถึงแม้ว่าแบบห้องครัวจะมีให้เลือกกันหลากหลายสีสัน มีให้ดูทุกสไตล์ที่เพื่อนๆชอบ แต่ถึงอย่างนั้นแบบห้องครัวที่หลายคนถูกใจและอยากจะทำไว้ที่บ้านบ้าง ก็คือ แบบห้องครัวที่ดูโมเดิร์นๆ มีบรรยากาศอบอุ่นน่าอยู่ และที่สำคัญต้องมี Kitchen Island ด้วย! ซึ่งในวันนี้เรามีแบบห้องครัวสวยๆมาฝากเพื่อนๆกันค่ะ ลองไปดูกันดีกว่า เผื่อว่าครัวห้องนี้จะถูกใจเพื่อนๆกัน

แบบห้องครัวสีขาวกับพื้นไม้สีน้ำตาลอ่อนสุดสวย พร้อม Island ด้วยน่ะ
ความรู้สึกแรกที่เห็นแบบครัวห้องนี้ก็รู้สึกถูกใจอย่างบอกไม่ถูก มันอาจจะเป็นเพราะการแต่งผนังห้อง ไปจนถึงตู้ครัวด้วยสีขาวที่ดูสะอาดสะอ้าน ซึ่งเข้ากับพื้นไม้สีน้ำตาลอ่อนๆได้เป็นอย่างดี พร้อมกับแสงไฟสีส้มๆที่ช่วยทำให้รู้สึกอบอุ่นเพิ่มขึ้นไปอีก



ส่วน Top counter ครัวก็เลือกใช้เป็นสีดำด้าน ทำให้บรรยากาศภายในห้องครัวรู้สึกนุ่มนวล และจุดที่น่าถูกใจเพื่อนๆหลายๆคนก็คือ Kitchen Island สวยๆ ที่มี Top เป็นสีน้ำตาลอ่อนๆ ซึ่งสี Top Kitchen Island ที่ไม่เหมือนกับ Top counter ในบริเวณก็ยิ่งทำให้ตัว Island ดูแตกต่างและดูน่าใช้งานไปพร้อมๆกันค่ะ


ยิ่งดูยิ่งอยากได้ ฮ่าๆๆๆๆๆ


แถมๆภาพบริเวณโต๊ะทานข้าว บรรยากาศน่าอยู่
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบห้องครัวสวยๆพร้อม Kitchen Island ที่ดูอบอุ่นน่าใช้งานแบบนี้แล้ว เพื่อนๆชอบหรือรู้สึกอย่างไร มาเล่าให้ฟังกันได้เลยจ้า ส่วนแบบครัวสวยๆ ไปชมกันต่อเลย [62 แบบห้องครัวพร้อม Island]