Build Sweet Home

แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้นสวยๆ ดูผ่อนคลาย อบอุ่น น่าอยู่มากๆ

Tweet
f Share

แบบบ้านในสไตล์โมเดิร์นนั้น บางครั้งพอเราเดินเข้าไปชมบ้าน ไปนั่งซึมซับบรรยากาศแล้ว กลับรู้สึกว่าการตกแต่งบ้านนั้นดูสวย ดูโมเดิร์นล้ำสมัยจริง แต่กลับรู้สึกอยู่ลึกๆว่าบางครั้งมันยังขาดบรรยากาศแห่งความอบอุ่น น่าอยู่ไป ซึ่งแบบบ้านในฝันของใครหลายๆคนนั้น นอกจากจะต้องดูโมเดิร์นดูสวยแล้ว บรรยากาศภายในบ้านก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นเดียวครับ ซึ่งในวันนี้ผมมีแบบบ้านหลังนึงที่ทั้งดูโมเดิร์นและมีบรรยากาศที่น่าอยู่ไปพร้อมๆกันครับ

แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้นสวยๆ ดูผ่อนคลาย อบอุ่น น่าอยู่มากๆ
สำหรับด้านนอกตัวบ้านจะออกแบบมาดูโมเดิร์นและมินิมอลมากๆ คือ ดูเรียบง่ายสุดๆ ไม่มีโครงสร้างที่ซับซ้อน พร้อมด้วยการติดตั้งผนังกระจกใสขนาดใหญ่เกือบตลอดทั้งแนวด้านหลังตัวบ้าน ซึ่งจะทำให้เรามีสามารถมองเห็นวิวสวยๆที่หลังบ้านพร้อมกับสระว่ายน้ำได้อย่างเต็มตาครับ





ส่วนการตกแต่งภายในบ้านจะออกแบบให้มาดูเรียบง่าย เน้นเฟอร์นิเจอร์จำนวนน้อยชิ้น พร้อมด้วยการเลือกใช้แสงไฟสีส้มที่ทำให้บรรยากาศในยามค่ำคืนยิ่งดูอบอุ่นและน่าอยู่ยิ่งขึ้นไปอีกครับ แต่ห้องที่ผมชอบมากที่สุด คือ ห้องครัวครับ เพราะแต่งออกมาให้รู้สึกผ่อนคลายมากๆ ซึ่งอาจจะเป็นเพราะการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ในสีน้ำตาลอ่อนๆที่เข้ากับห้องสีขาวได้เป็นอย่างดีครับ




โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียแบบบ้านสองชั้นสวยๆหลังนี้กันไปแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆ ลองดูหลังนี้ต่อเลย [แบบบ้าน 2 ชั้นประหยัดงบ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, กรกฎาคม 06, 25592016-07-06T04:50:54Z
Previous