Build Sweet Home

แบบครัวโมเดิร์นสวยๆ พร้อม Island แต่งโทนสีขาว-ดำ นี้ครัวในฝันชัดๆ

Tweet
f Share

ถ้าลิสต์รายการของห้องครัวในฝันของเพื่อนๆมีประมาณว่า ต้องเป็นครัวแบบโมเดิร์น มี Kitchen Island และต้องแต่งในโทนสีขาว-สีดำ ขอบอกเลยว่า แบบห้องครัวในวันนี้สามารถตอบโจทย์เพื่อนๆได้แน่นอนค่ะ ลองมาชมกันเลยจ้า

แบบครัวโมเดิร์นสวยๆ พร้อม Island ตู้ครัวสีขาว Top สีดำ นี้ครัวในฝันชัดๆ
แบบห้องครัวในวันนี้จะมีขนาดปานกลาง ไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไป ดังนั้นบ้านทั่วๆไปสามารถประยุกต์แบบห้องครัวนี้ได้ไม่ยากเลย โดยลักษณะครัวจะเป็นครัวแบบฝั่งเดียวที่มาพร้อมกับ Kitchen Island เลยทำให้เรามีพื้นที่ใช้งาน เตรียมของและพื้นที่ในการเก็บของเพิ่มมากขึ้นเยอะเลยค่ะ


สำหรับที่เคาน์เตอร์กลางหรือที่ Island นั้นจะมีเตาติดตั้งอยู่ พร้อมทั้งออกแบบให้ Top counter มีการเล่นระดับ เพื่อทำเป็นที่นั่งทานข้าวไปในตัวด้วยค่ะ ซึ่งการเล่นระดับแบบนี้จะทำให้คนที่นั่งรอ สามารถป้องกันไม่โดนพวกน้ำมันกระเด็นเวลาที่เตรียมอาหารได้ในระดับนึงเลย ถูกใจมากๆ


ส่วนตู้ครัวต่างๆจะเลือกใช้เป็นสีขาวสวยงาม พร้อมใช้ Top counter ครัวเป็นสีดำ ซึ่งเข้ากับพื้นห้องครัวที่เป็นสีดำด้านได้เป็นอย่างดี โดยรวมแล้วเราถูกใจครัวนี้มากๆค่ะ


โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบห้องครัวสวยๆที่ออกแบบมาดูโมเดิร์น น่าใช้งานอย่างนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาแชร์กันได้เลยน่ะ  ส่วนแบบห้องครัวสวยๆ แนะนำไปดูกันต่อที่นี้เลย [62 แบบครัวพร้อม Island]