Build Sweet Home

ไอเดียแต่งร้านทำผมให้หรูหรา และโมเดิร์นสุดๆ

Tweet
f Share

สำหรับร้านค้าต่างๆแล้ว การแต่งบรรยากาศภายในร้าน ก็ต้องพยายามทำให้ร้านดูดี ดูน่าเข้าไปใช้บริการกันมากขึ้น ซึ่งร้านตัดผม ร้านทำผมเองก็เช่นเดียว ที่มีการตกแต่งร้านให้ดูดีมากขึ้นเรื่อยๆ โดยในวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปชมกันบรรยากาศร้านตัดผมที่มีไอเดียการแต่งร้านออกมาดูหรูหราและดูโมเดิร์นมากๆเลยครับ

ไอเดียแต่งร้านทำผมให้หรูหรา และโมเดิร์นสุดๆ
บรรยากาศการตกแต่งภายในร้านทำผมแห่งนี้จะแต่งมาในสไตล์โมเดิร์นและดูหรูหราไปพร้อมๆกัน โดยจะมีความโดดเด่นที่ลวดลายบนผนังของร้านครับ โดยลวดลายบนผนังนั้นดูแล้วจะเหมือนกับ เส้นผมที่ถูกตัดแล้วร่วงหล่นอยู่บนพื้น ซึ่งผมดูแล้วรู้สึกว่าเข้ากับบรรยากาศของร้านทำผมได้ดีมากๆเลยครับ



ไอเดียการแต่งร้านทำผมสวยๆคือ ร้าน Tan Bella ที่ได้รับการออกแบบจากคุณ Stanley Saitowitz


โดย buildsweethome.blogspot.com
สำหรับไอเดียแต่งร้านทำผมโมเดิร์นๆสวยๆ ลองดูที่นี้กันด้วยครับ [แต่งร้านตัดผมในสไตล์โมเดิร์น]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, สิงหาคม 29, 25592016-08-29T02:27:48Z
Previous