Build Sweet Home

แบบเตียงนอนพับได้โมเดิร์นสุดเจ๋ง น่าสนุก ดูเด้งดึ๋งดี

Tweet
f Share

ถ้าจับเด็กๆไปอยู่ในห้องนอนแล้ว ภาพที่เราสามารถจินตนาการกันได้ก่อนเลยก็คือ เด็กซนจะไปกระโดดเล่นบนเตียงนอน เพราะเตียงนอนโดยส่วนมากแล้วจะมีสปริงหรือออกแบบมาให้เด้งดึ๋งได้ระดับนึงเลย แต่สำหรับแบบเตียงนอนในวันนี้นั้นจะมีรูปทรงที่ดูแล้วโมเดิร์นมากๆ และที่สำคัญเตียงนอนรุ่นนี้ยังสามารถพับเก็บได้ด้วยครับ แต่สวยโดนใจแค่ไหนก็ลองมาดูกันเลยดีกว่าครับ

แบบเตียงนอนพับได้โมเดิร์นสุดเจ๋ง น่าสนุก ดูเด้งดึ๋งดี
ไอเดียเตียงนอนในวันนี้จะมีรูปแบบที่ผมเชื่อว่า เพื่อนๆหลายคนคงจะไม่เคยเห็นกัน เพราะโดยส่วนมากแล้วเตียงนอนก็จะมีรูปแบบที่คล้ายๆกัน คือมี ขาเตียงอยู่ 4 มุม หรือไม่ก็เป็นแบบเตียงนอนที่ปิดใต้เตียง แต่สำหรับรูปทรงเตียงนอนในวันนี้จะวิธีการวางที่นอนแปลกตากันออกไปครับ

วิธีการวางที่นอนของเตียงรุ่นนี้จะทำออกมาเหมือนกับที่นอนนั้นวางลอยอยู่ หรือวางแขวนไว้อยู่กับสปริง ซึ่งดูแล้วเตียงนอนในลักษณะนี้น่าจะกระโดดแล้วเด้งดึ๋ง น่าลองไปกระโดดเล่นมากๆ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ


นอกจากรูปทรงที่ดูโมเดิร์นกันแล้ว เตียงนอนนี้ก็ยังสามารถพับเก็บได้ด้วยครับ ทำให้เตียงนอนแบบนี้เหมาะมากๆกับบ้านที่มีพื้นที่น้อยๆ เพราะเวลาที่เราไม่ได้ใช้งานก็สามารถพับเก็บได้ ซึ่งคอนโดก็สามารถใช้ เพียงแต่ว่าการพับเก็บอาจจะไม่สะดวกเท่ากับโซฟาที่เปลี่ยนเป็นเตียงได้ครับ


All Photos: via (CC BY-SA 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
รูปทรงเตียงนอนสุดเจ๋งในครั้งนี้เป็นการออกแบบจากคุณ Max Longin ครับ แล้วเพื่อนๆเห็นเตียงนอนรุ่นนี้แล้วมีความคิดเห็นอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียเตียงนอนสวยๆ ลองดูกันต่อได้ที่นี้เลย [10 แบบห้องนอนเล็กๆสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, สิงหาคม 22, 25592016-08-22T03:34:58Z
Previous