Build Sweet Home

แบบร้านทำผม ที่ดูโมเดิร์นล้ำสมัยสุดๆ แค่เก้าอี้ก็สวยแล้ว

Tweet
f Share

ในยุคนี้ร้านค้าออนไลน์ในอินเตอร์เน็ตกลายมาเป็นคู่แข่งที่สำคัญมากๆในหลายธุรกิจ แต่ถึงอย่างนั้นบางธุรกิจก็ไม่ค่อยได้รับผลกระทบจากร้านตามเน็ตสักเท่าไรเลย ซึ่งส่วนตัวผมเองนั้นมองว่า ร้านตัดผมก็เป็นหนึ่งในธุรกิจที่ไม่ได้รับผลกระทบจากร้านตามอินเตอร์เน็ตครับ โดยในวันนี้ผมได้ไปเจอกับไอเดียการแต่งร้านตัดผมที่ดูโมเดิร์นสุดๆ ลองมาชมกันดีกว่าครับว่าร้านตัดผมนั้นจะตกแต่งภายในได้ดูโมเดิร์นกันได้ขนาดไหน

แบบร้านทำผม ที่ดูโมเดิร์นล้ำสมัยสุดๆ แค่เก้าอี้ก็สวยแล้ว
บรรยากาศภายในร้านตัดผมแห่งนี้สามารถสัมผัสได้ถึงความโมเดิร์นล้ำสมัย และการออกแบบที่เรียบง่าย ตามสไตล์มินิมอล โดยความเก๋ไก๋ของการแต่งร้านนี้มีรายละเอียดที่น่าสนใจมาก เช่น การติดตั้งกระจกเงา ก็ใช้กระจกเงา 2 สีมาติดสลับกัน ทำให้เกิดลวดลายน่ามอง หรือแม้แต่ที่เก้าอี้นั่งตัดผม ก็เลือกใช้ทรงเก้าอี้ที่ดูโมเดิร์นครับ



ชอบเก้าอี้แบบนี้จัง ดูล้ำยุคมากๆ โดยร้านตัดผมโมเดิร์นสุดสวยร้านนี้ คือ Cora Studio ตั้งอยู่ที่เมือง New York ซึ่งได้รับการออกแบบโดย Avi Oser



โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นร้านตัดผมสุดโมเดิร์นแห่งนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งร้านสวยๆ ต้องดูร้านนี้ด้วยครับ ห้ามพลาด [ร้านทำผมสุดหรูหรา สวยสุดๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, กันยายน 13, 25592016-09-13T03:51:09Z
Previous