Build Sweet Home

แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น สร้างง่ายๆ ท่ามกลางสวนสวย

Tweet
f Share

ผมเชื่อว่าเพื่อนๆต้องเคยเห็นบ้านบางหลังที่ผ่านไปกี่ครั้งกี่ครั้่ง ก็ยังสร้างไม่เสร็จสักที แถมกว่าจะสร้างเสร็จใช้เวลากันไปหลายปีเลย! ซึ่งทำให้หลายๆคน(ผมด้วย)มีความคิดเลยว่า ถ้าจะสร้างบ้านเอง "อยากได้แบบบ้านที่สร้างง่ายๆ" จะได้ทำเสร็จไวๆ งบไม่บานปลายด้วย ฮ่าๆๆๆ และในวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปชมกับแบบบ้านสองชั้นที่ดูโมเดิร์นๆ พร้อมกับรูปทรงที่เรียบง่าย ไปดูกันเลย

แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น สร้างง่ายๆ ท่ามกลางสวนสวย
เหตุผลที่แบบบ้านในวันนี้เป็นบ้านที่สร้างเสร็จไว ก็เพราะบ้านนี้ออกแบบมาในลักษณะของบ้านสำเร็จรูป (Prefab House) ดังนั้นไม่ต้องกลัวเรื่องระยะเวลาในการก่อสร้าง สำหรับตัวบ้านนั้นจะมีรูปทรงที่ดูเรียบง่ายและโมเดิร์น


โดยผนังบ้านจะเป็นกระจกใสเกือบทุกด้าน ดังนั้นเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวของคนที่อยู่ในบ้าน ภายในบ้านก็จะมีม่านอยู่ด้วย แต่ในขณะเดียวกัน เราก็สามารถเปิดม่านเพื่อชมวิวรอบๆตัวบ้านได้อย่างเต็มตาครับ

สิ่งที่โดดเด่นไม่แพ้รูปทรงของตัวบ้านก็คือ บรรยากาศสวนสวยที่เขียวชอุ่มรอบๆตัวบ้านแห่งนี้ครับ แค่ชมรูปสวนสีเขียวๆแบบนี้ก็ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายแล้ว ถ้าได้มีโอกาสไปเดินเล่นจริงๆ ก็คงรู้สึกสดชื่นขึ้นมากๆเลย :)


โดย buildsweethome.blogspot.com
แบบบ้านสองชั้นสวยๆในครั้งนี้มีชื่อว่า Eames House ซึ่งได้รับการออกแบบจากคุณ Charles and Ray Eames ครับผม แล้วเพื่อนๆล่ะครับดูแบบบ้านหลังนี้แล้วมีความคิดเห็นอย่างไรมาแชร์กันได้เลย ส่วนไอเดียบ้านสองชั้น ลองดูหลังนี้กันต่อเลย [แบบบ้าน 2 ชั้นเรียบง่าย แต่น่าอยู่]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, กันยายน 13, 25592016-09-13T23:33:46Z
Previous