Build Sweet Home

แบบสวนข้างบ้านสวยๆ ดูแลง่าย ผ่อนคลาย น่ามอง

Tweet
f Share

ถ้าคุณมีพื้นที่เหลือข้างๆบ้านแล้วล่ะก็ การทำสวนดูจะเป็นแผนการที่ดีเลย แต่ที่นี้ถ้าเราจะลงทุนทำสวนทันที เราก็ควรต้องดูลักษณะสวนที่เข้ากับตัวเราด้วย ซึ่งแบบสวนข้างบ้านที่ผมจะนำมาให้เพื่อนๆดูในวันนี้จะเป็นสวนที่มีการดูแลรักษาง่ายๆครับ ลองไปชมแบบสวนสวยๆกันเลยครับ

แบบสวนข้างบ้านสวยๆ ดูแลง่าย ผ่อนคลาย น่ามอง
สำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลามาดูแลสวนนั้น แบบสวนในวันนี้น่าจะตอบโจทย์เพื่อนๆกันครับ เพราะว่าพื้นที่ส่วนใหญ่ในสวนเลือกที่จะปูกระเบื้องแทนการการทำเป็นสนามหญ้า ซึ่งทำให้เราไม่ต้องกังวลเรื่องการตัดหญ้าครับ ส่วนการปลูกต้นไม้เราก็จะมีทำพื้นที่สำหรับปลูกต้นไม้เป็นจุดๆไป ซึ่งทำให้เรามีพื้นที่ว่างนั่งชมหรือให้ลูกๆวิ่งเล่น ขี่จักรยานเล่นได้อย่างเต็มที่ครับ



และเพื่อเพิ่มบรรยากาศผ่อนคลาย รวมทั้งเพิ่มความชุ่มชื่นภายในสวน ที่สวนจะมีการติดตั้งน้ำพุและบ่อน้ำเล็กๆน่ารักๆเอาไว้ครับ ซึ่งการที่สวนของเรามีเสียงน้ำไหลแบบนี้ก็จะช่วยทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย และสบายใจขึ้นได้อีกมากเลยครับ



ขอขอบคุณแบบสวนสวยๆข้างบ้านทั้งหมดในครั้งนี้จากคุณ Lana via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบสวนสวยๆข้างบ้านที่ดูแลรักษาง่ายๆแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียสวนสวยๆ ลองดูทีนี้ต่อเลย [10 ไอเดียทำสวนที่ระเบียง]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, กันยายน 02, 25592016-09-02T04:53:55Z
Previous