Build Sweet Home

ไอเดียพรมเก๋ๆ ที่ดูสวยไม่ซ้ำใคร

Tweet
f Share

การใช้พรมแต่งบ้านนั้นเป็นวิธีเปลี่ยนบรรยากาศภายในบ้านที่ทำได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งเราสามารถใช้พรมไปเพิ่มสีสันหรือปรับบรรยากาศภายในบ้านให้เข้าฤดูกาลก็ยังได้ และสำหรับวันนี้ผมจะมาแชร์แบบพรมสวยๆ ซึ่งมีดีไซน์ที่ดูโดดเด่นมากๆครับ ลองมาดูกันว่าแบบพรมในวันนี้จะเข้ากับห้องนั่งเล่นที่บ้านกันบ้างไหมเอย

ไอเดียพรมเก๋ๆ ที่ดูสวยไม่ซ้ำใคร
ตามปกติแล้วพรมก็จะมีรูปร่างเป็นสี่เหลี่ยมแล้วเราก็เลือกแค่ขนาด กับวัสดุที่ใช้ โดยดูผิวสัมผัสตามที่เราชื่นชอบ แต่สำหรับแบบพรมในวันนี้จะมีความพิเศษตรงที่ขอบของพรมจะไม่ได้เป็นเส้นตรงตามที่เราเคยเห็นกัน แต่จะเป็นรูปทรงสวยๆกันเลย


หรือพรมบางรุ่นก็จะมีมิติมความสูง-ต่ำ ทำให้การวางพรมแบบนี้จะช่วยเพิ่มมิติภายในบ้านของเราครับ

ส่วนพรมแบบนี้มีลวดลายที่ทำให้ดูเหมือนมีมิติมากขึ้นครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
สำหรับแบบพรมสวยๆในวันนี้ก็เป็นผลงานการออกแบบจากคุณ Esti Barnes ครับ ส่วนตัวอย่างห้องนั่งเล่นที่วางพรมในรูปแบบต่างๆ ลองดูเพิ่มเติมได้ที่นี้ครับ [แต่งบ้านด้วยพรมลายโมเดิร์นสวยๆ ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, กันยายน 16, 25592016-09-16T02:55:14Z
Previous