Build Sweet Home

แค่เปลี่ยนสี ห้องครัวก็ดูเปลี่ยนไป ชอบสีไหน ลองดูกัน

Tweet
f Share

เพื่อนๆเคยปวดหัวกับปัญหาเรื่องการเลือกสีกันไหมครับ? เพราะการแต่งบ้านเนี่ย นอกจากรูปทรง ตำแหน่งการจัดวางและการหาตังค์มาจ่ายแล้วเนี่ย เรื่องสีก็มีให้เลือกกันเยอะมากๆๆๆๆ ดังนั้นวันนี้พวกเราลองมาดูว่าถ้าเปลี่ยนแค่สีแล้ว บรรยากาศห้องครัวจะเปลี่ยนไปแค่ไหน ลองไปดูไอเดียคราวๆกันเลย

แค่เปลี่ยนสี ห้องครัวก็ดูเปลี่ยนไป ชอบสีไหน ลองดูกัน
ตามปกติแล้วถ้าเพื่อนๆมีคนออกแบบห้องครัวให้หรือไปจ้างบริษัทออกแบบเลยก็สบายหน่อย เพราะให้เขาช่วยเปลี่ยนสี มาแล้วเอารูปมาให้ดูเลยก็เห็นแล้ว แต่ทีนี้เราไม่มีคนออกแบบให้ล่ะจะรู้ได้ไงว่าสีนี้มันสวยจริงๆตามที่เราคิดไว้ในใจ

ซึ่งวิธีที่ผมคิดออกก็มี ไปดูของจริงๆที่มีรูปทรงใกล้ๆกับแบบที่เราต้องการ ซึ่งหายากมาก หรืออีกวิธีก็คือ ลองเปลี่ยนสีในโปรแกรมออกแบบบ้านดู ซึ่งเราสามารถมองได้จากหลายๆมุมด้วยครับ ลองดูรูปเวลาที่เปลี่ยนมุมมองกันว่าจะได้อารมณ์ประมาณไหน



ทีนี้เราลองมาดูว่าห้องครัวที่มีรูปแบบเหมือนกันหมด แต่เปลี่ยนแค่สีอย่างเดียว ลองดูว่าดูเปลี่ยนไปมากแค่ไหนกันดีกว่าครับ



โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูห้องครัวสีต่างๆไปแล้วเป็นอย่างไรบ้างครับ สีไหนชนะ ฮ่าๆๆๆๆ ส่วนตอนนี้ผมเองก็ยังหาโปรแกรมออกแบบบ้านที่ถูกใจอยู่เลย แล้วถ้าหาเจอจะมาบอกครับ แล้วถ้าเพื่อนๆมีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมมาแชร์กันได้เลยน่ะ

ส่วนเพื่อนๆที่สงสัยว่าภาพที่จำลองจากคอมพิวเตอร์มันจะเหมือนของจริงๆ แค่ไหน ลองดูตัวอย่างที่นี้เลย [ห้องแต่งเสร็จแล้ว VS ภาพจำลอง]