Build Sweet Home

ไอเดียแบบห้องนอน ห้องน้ำสวยๆ ในคอนโดสุดหรู (รูปเยอะ)

Tweet
f Share

ถ้าเพื่อนๆอยากได้ห้องคอนโดที่มีบรรยากาศหรูหรา ผ่อนคลายและน่าอยู่นั้น หนึ่งในไอเดียที่เราสามารถมองหากันได้ไม่ยากเลยก็คือ แบบห้องสวยๆตามโรงแรมหรูๆครับ เพราะเวลาที่เราไปพักในโรงแรมนั้น บรรยากาศในห้องมักชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย สบายใจและน่าอยู่มากๆ ดังนั้นถ้าเราอยากได้ห้องที่คอนโดน่าอยู่แบบนี้ เราก็สามารถประยุกต์ไอเดียการแต่งห้องในสไตล์โรงแรมกันได้เลยครับ โดยในวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปดูแบบห้องนอนและห้องน้ำสุดสวยที่ดูโมเดิร์น พร้อมบรรยากาศผ่อนคลาย สำหรับแต่งคอนโดกันครับ ลองไปชมกันเลย

ไอเดียแบบห้องนอน ห้องน้ำสวยๆ ในคอนโดสุดหรู
ไอเดียการแต่งคอนโดในครั้งนี้จะออกมาในสไตล์โมเดิร์นที่มาพร้อมความหรูหรา โดยมีการเลือกใช้โทนสีเทาภายในห้อง ซึ่งสีเทาๆแบบนี้ก็มีส่วนช่วยทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายมากขึ้นด้วยครับ







หนึ่งในจุดเด่นของคอนโดเลยก็ต้องเป็นวิวสุดสวยจากมุมสูง ดังนั้นห้องนอนและห้องนั่งเล่นจึงทำเป็นผนังกระจกใสขนาดใหญ่เอาไว้ เพื่อให้เราสามารถชมวิวสวยๆเป็นอย่างเต็มตา






ที่ห้องน้ำเองก็ยังมีกระจกใสขนาดใหญ่ไว้ให้เราชมวิวในตอนที่แช่น้ำเช่นเดียวกัน





โดย buildsweethome.blogspot.com
สำหรับแบบห้องสุดสวยครั้งนี้มาจาก Sofitel Dubai ครับ แล้วเพื่อนๆล่ะครับ เห็นไอเดียแต่งห้องสวยๆแบบนี้แล้วมีความรู้สึกอย่างไรมาแชร์กันได้เลย ส่วนไอเดียแต่งคอนโดสวยยังมีอีกมาก ลองดูที่นี้ต่อเลย [ไอเดียแต่งคอนโดให้ดูกว้าง]