Build Sweet Home

15 แบบสวนหินญี่ปุ่นสวยๆ ดูไอเดียสวนสวยๆกันเลย

Tweet
f Share
สวนหินญี่ปุ่นสวยๆ

ถ้าเราอยากมีสวนที่บ้านกันแล้ว เราก็ต้องมองหาแบบสวนที่เข้ากับตัวเราด้วย ซึ่งรวมไปถึงช่วงเวลาที่เราสามารถมาดูแลสวนได้ เพราะถ้าเราเลือกทำสวนและเลือกต้นไม้ที่ต้องการการดูแลทุกวัน แต่เรากลับไม่มีเวลารดน้ำต้นไม้เลย ต้นไม้ในสวนสวยของเราอาจจะเหี่ยวเฉ่าและตายได้ ดังนั้นวันนี้เราลองมาดูแบบสวนหินที่ไม่ต้องมารดน้ำต้นไม้กันบ่อยๆดีกว่าครับ ลองดูไอเดียทำสวนหินกันดู เผื่อว่าแบบสวนหินในวันนี้อาจจะถูกใจเพื่อนๆก็เป็นได้

15 แบบสวนหินญี่ปุ่นสวยๆ ดูไอเดียสวนสวยๆกันเลย
การจัดสวนหินญี่ปุ่นนั้นเป็นมากกว่าแค่สวน เพราะสวนญี่ปุ่นหรือสวนเซนมักจะแอบแฝงข้อคิดอะไรบางอย่างไว้เสมอ แต่ในวันนี้เราจะไม่พูดถึงข้อคิดหรือความลึกซึ้งที่แอบแฝงอยู่ภายในการจัดแสดงสวนหิน แค่เราลองมาชมงามของสวนหิน ลองดูกันว่าแบบสวนหินสไตล์ญี่ปุ่นในวันนี้จะมีไอเดียสวนแบบไหนบ้างที่เหมาะกับบ้านของเรา

สวนหินญี่ปุ่น พร้อมบ่อปลา

แบบสวนหินญี่ปุ่น

ตัวอย่างสวนหินญี่ปุ่นพร้อมต้นไผ่และรั้วสีแดง

สวนหินญี่ปุ่น ก้อนหินตั้งโดดเด่น 3 ก้อน

สวนหินญี่ปุ่นเล็กๆ น่ามอง

ตัวอย่างสวนหินญี่ปุ่น

สวนหินญี่ปุ่นพร้อมบ่อปลา


สวนหินญี่ปุ่นสวยๆที่อยากนั่งมอง

สวนหินญี่ปุ่นพร้อมสะพานสีแดง

แบบสวนหินญี่ปุ่น

สวนหินญี่ปุ่นพร้อมภูเขาจำลอง

ไอเดียจัดสวนหินญี่ปุ่น

แบบสวนหินญี่ปุ่นสวยๆ

สวนหินญี่ปุ่นพร้อมทางเดินในสวน


สุดท้ายถึงแม้สวนนี้จะไม่ใช่สวนหิน แต่ก็ชอบมากๆที่มีดอกไม้สีชมพูสวยๆอยู่เต็มพื้นแบบนี้ อย่าไปคิดตอนกวาดสวนน่ะ ฮ่าๆๆๆๆ
สวนดอกไม้สวยๆ
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียสวนหินญี่ปุ่นสวยๆกันไปแล้ว เพื่อนๆถูกใจกับสวนแบบไหนกันบ้างไหมเอย มาบอกกันได้เลย ส่วนไอเดียสวนสวยๆ ลองดูที่นี้ด้วย [10 ไอเดียสวนที่ระเบียง]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, กันยายน 07, 25592018-09-04T03:16:02Z
Previous