Build Sweet Home

31 แบบบ้านเดี่ยวสวยๆ จะชั้นเดียวหรือสองชั้น หาบ้านที่ชอบกัน

Tweet
f Share

เรามักจะได้ยินกันอยู่บ่อยๆว่า บ้านเดี๋ยวนี้แพงขึ้นเรื่อยๆ เลยทำให้หลายๆคนกังวลว่าจะมีบ้านเดี่ยวเป็นของตัวเองได้ไหม ซึ่งจริงๆแล้วบ้านที่มีราคาขึ้นนั้นมาจากราคาที่ดินที่สูงขึ้น ดังนั้นเราสามารถเปลี่ยนทำเลจากในตัวเมืองออกไปอยู่ไกลๆที่มีราคาที่ดินถูกกว่าเราก็สามารถมีบ้านเดี่ยวได้ง่ายขึ้นครับ และสำหรับวันนี้เราลองหาแบบบ้านเดี่ยวสวยๆที่ถูกใจกันดีกว่า

31 แบบบ้านเดี่ยวสวยๆ จะชั้นเดียวหรือสองชั้น หาบ้านที่ชอบกัน
ถ้าเราลองเปรียบเทียบราคาบ้านทาวน์เฮ้าส์ใจกลางกรุงเทพฯกับราคาบ้านที่ต่างจังหวัดแล้ว บ้านที่ต่างจังหวัดจะได้เป็นบ้านเดี่ยวพร้อมสนามหญ้ากันเลย ดังนั้นหลายๆคนจึงชอบที่จะไปซื้อที่ดินตามต่างจังหวัดแล้วปลูกบ้านเดี่ยวสวยๆกัน โดยแบบบ้านเดี่ยวในครั้งนี้จะมีทั้งบ้านชั้นเดียว, แบบบ้านสองชั้นจนไปถึงบ้าน 3 - 4 ชั้นก็มี โดยสไตล์แบบบ้านที่ผมรวบรวมมานั้นก็มีหลากหลายสไตล์แถมมีตั้งแต่บ้านหลังเล็กๆไปจนถึงบ้านหลังใหญ่ๆ

ส่วนโรงจอดรถแบบบ้านบางส่วนจะมีโรงรถมาพร้อมกันด้วย แต่สำหรับหลายๆแบบจะมีเฉพาะตัวบ้านน่ะครับ เอาล่ะเพื่อไม่เป็นการเสียเวลา เรามาดูแบบบ้านเดี่ยวสวยๆกันเลย































ส่วนแบบบ้านหลังนี้จะดูธรรมดา แต่วิวน้ำตกหน้าบ้านกินขาดครับ ชอบๆ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้านสวยๆกันไปเยอะมากขนาดนี้ ตาลายกันไหมครับ ฮ่าๆๆๆๆ และสำหรับแบบบ้านสวยๆพร้อมสวน มาดูหลังนี้เลยครับ แนะนำ [บ้าน 2 ชั้นสวยๆพร้อมสวนงามๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, ตุลาคม 18, 25592016-10-18T04:13:01Z
Previous