Build Sweet Home

ไอเดียอ่างอาบน้ำแบบลอยตัวโมเดิร์นสวยๆ ประกอบได้ง่ายๆเลย

Tweet
f Share

อ่างอาบน้ำตามปกติจะแบ่งได้เป็นสองประเภทหลักๆ ได้แก่ อ่างอาบน้ำแบบลอยตัวกับอ่างอาบน้ำแบบฝั่งกับเคาน์เตอร์ โดยอ่างอาบน้ำที่เราพบเห็นกันได้ทั่วๆไปมักจะเป็นอ่างอาบน้ำแบบฝั่งกับเคาน์เตอร์ เพราะส่วนมากจะมีราคาถูกกว่าแบบลอยตัวครับ แต่ว่าวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆมาชมกับไอเดียอ่างอาบน้ำลอยตัวสวยๆ แถมยังประกอบได้ไม่ยุ่งยากอีกด้วย

ไอเดียอ่างอาบน้ำแบบลอยตัวโมเดิร์นสวยๆ ประกอบได้ง่ายๆเลย
ข้อดีหรือจุดเด่นอย่างนึงของอ่างอาบน้ำลอยตัว คือ สามารถนำไปใช้ที่บ้านใหม่ได้ครับ ซึ่งตรงกับข้ามกับอ่างอาบน้ำแบบฝั่งที่หลังจากติดตั้งแล้ว จะไม่มีการรื้อถอนแล้วนำไปใช้ใหม่ครับ ดังนั้นถ้าเพื่อนๆที่มีแผนว่าจะย้ายบ้านหรือจะรีโนเวทห้องน้ำในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า แต่อยากใช้อ่างอาบน้ำก่อน แนะนำเป็นอ่างอาบน้ำแบบลอยตัวเลยครับ




ส่วนความพิเศษของอ่างอาบที่ผมนำมาให้เพื่อนๆดูในวันนี้จะมีอยู่ที่การประกอบแผงด้านข้างของอ่างอาบน้ำสามารถทำได้ง่าย ทำให้การติดตั้งและถอดเพื่อยกไปไว้ที่อื่นทำได้สะดวกครับ ซึ่งถูกใจเป็นการส่วนตัวเพราะไม่เคยเห็นไอเดียการออกแบบอ่างอาบน้ำแบบนี้มาก่อน


โดย buildsweethome.blogspot.com
สำหรับไอเดียอ่างอาบน้ำโมเดิร์นสวยๆในครั้งนี้มาจาก Duravit ครับ แล้วเพื่อนๆล่ะครับเห็นไอเดียอ่างอาบน้ำสวยๆในครั้งนี้แล้วรู้สึกอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งห้องน้ำสวยๆ เรามาดูกันต่อเลย [แต่งห้องน้ำเล็กๆ น่าใช้งาน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, ตุลาคม 28, 25592016-10-28T03:17:34Z
Previous