Build Sweet Home

ไอเดียสระว่ายน้ำในร่ม บ้านไม่ใหญ่ก็ทำได้ มาดูกัน

Tweet
f Share

หลายๆคนชอบการว่ายน้ำมากๆ แต่ติดแค่ว่าไม่อยากตัวดำหรือตอนที่มีเวลาว่างไปว่าย สระว่ายน้ำก็ปิดไปแล้ว ดังนั้นความคิดที่อยากมีสระว่ายน้ำส่วนตัวในร่มที่บ้านจึงเกิดขึ้นกับหลายคน ซึ่งในวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆมาดูไอเดียการทำสระว่ายน้ำในร่ม โดยที่บ้านไม่จำเป็นต้องมีขนาดใหญ่โตมาฝากเพื่อนๆกันครับ

ไอเดียสระว่ายน้ำในร่ม บ้านไม่ใหญ่ก็ทำได้ มาดูกัน
ตามปกติแล้วบ้านไหนมีสระว่ายน้ำ ก็มักจะเป็นบ้านหลังโตๆ แต่ทว่าวันนี้เราจะมาดูว่าบ้านหลังเล็กๆที่มีขนาดประมาณบ้านทาวน์เฮ้าส์ทั่วๆก็สามารถทำสระว่ายน้ำในร่มได้ครับ โดยแบบบ้านในวันนี้จะมี 3 ชั้น ซึ่งพื้นที่ในชั้นล่างเกือบทั้งหมดจะทำเป็นสระว่ายน้ำในบ้านเลย ซึ่งพื้นที่ที่เหลือก็จะเป็นที่นั่งเล่นริมสระน้ำกับบันไดขึ้นไปชั้น 2

นอกจากนั้นพื้นที่ตรงกลางบ้านที่ชั้นบนก็จะเว้นว่างไว้ ทำให้เราสามารถมองเห็นวิวสระว่ายน้ำจากชั้นบนได้ ซึ่งตรงนี้เราสามารถทำลวดลายที่พื้นสระว่ายน้ำได้เพิ่มเติม โดยลวดลายที่พื้นสระจะมองเห็นได้อย่างชัดเจนจากด้านบนครับ แบบบ้านในครั้งนี้เป็นไอเดียการออกแบบบ้านที่เจ๋งมาก เห็นแล้วรู้สึกว่าอยากทำสระว่ายน้ำกันในบ้านเลยครับ


โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างบ้านขนาดเล็กๆที่ทำสระว่ายน้ำไว้ในบ้านแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียสระว่ายน้ำสวยๆยังมีอีกมาก มาดูไอเดียต่อให้เกิดกิเลสกันดีกว่า อิอิ [12 แบบสระว่ายน้ำส่วนตัว]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, พฤศจิกายน 11, 25592016-11-11T03:41:34Z
Previous