Build Sweet Home

ไอเดียประตูบ้านสวยๆ แค่เปลี่ยนลาย บ้านก็ดูโมเดิร์นขึ้น

Tweet
f Share

ประตูบ้าน คือ สิ่งที่เราต้องพบเจอกันอยู่ทุกวัน ถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงแค่การมองเห็นแค่ช่วงระยะเวลาสั้นๆ แต่รู้สึกแรกพบของบ้านก็อาจจะเปลี่ยนไป ดังนั้นการเลือกแบบประตูบ้านสวยๆจึงเป็นสิ่งที่หลายๆคนใส่ใจในการเลือกลายเป็นอย่างมาก ซึ่งวันนี้เราลองมาดูไอเดียแบบประตูบ้านสวยๆสไตล์โมเดิร์นกันดีกว่าครับ

ไอเดียประตูบ้านสวยๆ แค่เปลี่ยนลาย บ้านก็ดูโมเดิร์นขึ้น
ประตูบ้านเดี๋ยวนี้มีให้เลือกลายสวยๆกันมากหลายแบบ โดยสิ่งที่เราต้องพิจารณากันก็ควรจะเป็นความต้องการที่เหมาะกับบ้านของเราด้วยครับ เช่น ต้องการให้ประตูเป็นประตูที่ทึบทั้งหมด คือ ไม่สามารถมองเห็นเข้ามาได้เลย หรือต้องการให้มีกระจกขุ่นๆอยู่บ้าง ซึ่งเราจะสามารถมองเห็นได้ในเวลาที่มีคนมายืนอยู่หน้าประตู เป็นต้น


นอกจากนั้นประตูทึบหรือประตูที่มีกระจกแล้ว เราก็ควรเลือกสีที่เราชอบ เพราะประตูบ้านอยู่กับบ้านของเราไปอีกเป็นสิบๆปีเลยครับ ฉะนั้นสีของประตูก็ควรดูแล้วสวยไปได้นานๆ และสำหรับไอเดียประตูสวยๆในครั้งนี้เป็นผลงานจาก Perusko-Sartori ครับ


โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบประตูสวยๆโมเดิร์นๆกันไปแล้ว คราวนี้เรามาดูวิธีแก้ปัญหาในกรณีที่เปิด-ปิดยากกันบ้างดีกว่าครับ [วิธีแก้ง่ายๆ ประตูเปิด-ปิดยาก]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, พฤศจิกายน 11, 25592016-11-11T03:52:48Z
Previous