Build Sweet Home

แบบเคาน์เตอร์ห้องน้ำสไตล์โมเดิร์นสวยๆ มาดูไอเดียกัน

Tweet
f Share

เคาน์เตอร์ในห้องน้ำสำหรับบางคนต้องการแค่อ่างล้างหน้าก็พอแล้ว เพราะใช้แค่ล้างหน้าแปรงฟันแค่นั้น แต่อีกหลายๆคนเคาน์เตอร์ห้องน้ำกลับเป็นที่ที่ใช้เวลาอยู่กันนานสุดๆ เพราะตรงนี้ถูกใช้เป็นที่แต่งหน้ากันเลย ดังนั้นวันนี้เราลองมาดูไอเดียเคาน์เตอร์ห้องน้ำใหญ่ๆสวยๆในสไตล์โมเดิร์นกันดีกว่า

แบบเคาน์เตอร์ห้องน้ำสไตล์โมเดิร์นสวยๆ มาดูไอเดียกัน
สำหรับคนที่ต้องการใช้เคาน์เตอร์ในห้องน้ำเป็นโต๊ะเครื่องแป้งด้วย เราควรเลือกแบบที่ขนาดใหญ่หน่อย เพื่อให้มีที่วางข้าวของเครื่องใช้ในตอนที่แต่งหน้าแต่งตัวได้อย่างเพียงพอ และที่สำคัญก็ต้องมีลิ้นชักหรือตู้เก็บของใช้ต่างๆไว้ใกล้ตัวด้วย ซึ่งแบบเคาน์เตอร์ห้องน้ำที่สามารถใช้เป็นโต๊ะเครื่องแป้งได้ด้วยในวันนี้จะเป็นรุ่นที่ติดกับผนังหรือรุ่นที่แขวนกับผนังครับ


ข้อดีของเคาน์เตอร์ห้องน้ำแบบแขวนผนัง คือ มีพื้นที่ว่างจากพื้นห้องน้ำที่มักจะเปียกน้ำกันอยู่บ่อยๆ และสามารถทำความสะอาดพื้นห้องน้ำได้ง่ายกว่าครับ ส่วนข้อเสียที่สำคัญคือ การรับน้ำหนักซึ่งสามารถรับน้ำหนักได้น้อยกว่าเคาน์เตอร์แบบตั้งกับพื้นครับ แต่ถ้าคุณไม่ได้ขึ้นไปนั่งบนเคาน์เตอร์ การใช้งานทั่วๆไปก็ไม่มีปัญหาแต่อย่างใดสำหรับเคาน์เตอร์แบบแขวนผนังครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ไอเดียเคาน์เตอร์ห้องน้ำสวยๆสไตล์โมเดิร์นในครั้งนี้เป็นผลงานจาก Qin ครับ ส่วนไอเดียในการแต่งห้องน้ำยังมีอีกมาก คราวนี้เรามาดูเรื่องนี้กันต่อเลย [35 แบบเคาน์เตอร์ห้องน้ำสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, พฤศจิกายน 14, 25592016-11-17T01:46:19Z
Previous