Build Sweet Home

กระถางต้นไม้สวยๆ แต่งบ้านง่ายไปกว่าครึ่ง มาดูไอเดียกัน

Tweet
f Share

การเพิ่มสีเขียวภายในตัวบ้านเพียงเล็กน้อยก็สามารถเพิ่มความรู้สึกและบรรยากาศดีๆให้ภายในบ้านได้ไม่ยากครับ ซึ่งเราจะพบเห็นได้ตามโรงแรมหรือแม้แต่ในห้างต่างๆก็มีการตั้งกระถางต้นไม้เพื่อเพิ่มความสวยงามไว้ภายในห้องน้ำหรือภายในอาคาร โดยในวันนี้เราจะลองมาดูไอเดียแต่งห้องด้วยการใช้ต้นไม้กับกระถางสวยๆกันดีกว่าครับ ไม่แน่น่ะเพื่อนๆอาจจะอยากปลูกต้นไม้ในบ้านเพิ่มมากขึ้นก็เป็นได้

กระถางต้นไม้สวยๆ แต่งบ้านง่ายไปกว่าครึ่ง มาดูไอเดียกัน
สิ่งสำคัญในการปลูกต้นไม้ภายในบ้านก็คือ พันธุ์ต้นไม้ ต้องเลือกต้นไม้ที่เหมาะกับการปลูกในที่ร่มหรือเป็นต้นไม้ที่ไม่ได้ต้องการแดดจัดๆ และหลังจากที่เราเลือกพันธุ์ต้นไม้ที่ต้องการได้แล้ว คราวนี้การเลือกกระถางต้นไม้ก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน เพราะถ้าเราเลือกใช้กระถางต้นไม้สวยๆ เราก็สามารถเพิ่มความงามให้กับห้องน้ำหรือห้องนั่งเล่นในบ้านได้ไม่ยากแล้วครับ ทีนี้เราลองมาดูตัวอย่างกันต้นพลูด่างกันบ้าง


ต้นพลูด่างเป็นหนึ่งในตัวเลือกยอดฮิตสำหรับต้นไม้ในห้องน้ำ ซึ่งเพื่อนๆคงเคยเห็นกันตั้งแต่การใช้ขวดน้ำเก่าๆมาทำเป็นกระถาง ไปจนถึงกระถางสวยๆ และจากรูปตัวอย่างด้านบน เพื่อนๆก็จะได้เลยว่าแค่การเลือกกระถางสวยๆก็ทำให้ต้นไม้และห้องของเราดูสวยขึ้นมาได้ไม่ยากครับ

ทีนี้การเลือกกระถางต้นไม้เพื่อความเก๋ ความสวยงามนอกจากตัวต้นไม้จะสวยขึ้นมาแล้ว ตัวกระถางต้นไม้เองก็สามารถเป็นของแต่งบ้านได้ด้วยครับ



แสงไฟกับกระถางต้นไม้ก็เพิ่มความงามได้ไม่น้อย โดยเฉพาะคนที่มีกระถางแก้วหรือแจกันดอกไม้ใสๆ เพื่อนๆลองนำไปตั้งไว้ใกล้ๆกับแสงไฟ ก็สามารถเพิ่มความงามทันทีเลยครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียการแต่งบ้านด้วยกระถางต้นไม้สวยๆกันไปแล้วครับ คราวนี้เรามาดูการแต่งบ้านด้วยการแขวนต้นไม้กันบ้างดีกว่า [12 ไอเดียแขวนกระถางสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, พฤศจิกายน 14, 25592016-11-17T01:45:41Z
Previous