Build Sweet Home

ไอเดียแต่งผนังห้องน้ำ ให้ดูหรูหราโมเดิร์น แถมยังนุ่มน่าสัมผัส

Tweet
f Share

หนึ่งวิธีการแต่งห้องน้ำให้มีความหรูหราเป็นพิเศษและดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้นก็คือ การแต่งให้ผนังห้องน้ำดูมีมิติและมีผิวสัมผัสที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งในวันนี้ผมมีตัวอย่างการแต่งผนังห้องน้ำในสไตล์โมเดิร์นหรูหรามากๆ มาฝากเพื่อนๆกันครับ ลองชมดูตัวอย่างห้องน้ำพร้อมๆกันเลย

ไอเดียแต่งผนังห้องน้ำ ให้ดูหรูหราโมเดิร์น แถมยังนุ่มน่าสัมผัส
ความพิเศษของห้องน้ำในครั้งนี้จะอยู่ที่ผนังห้องน้ำครับ โดยผนังจะมีความสูง-ต่ำเป็น 3 มิติ ทำให้ห้องน้ำดูแปลกตา น่าสนใจขึ้นมาในทันที แถมลวดลายที่ใช้ที่ผนังก็มีทัั้งที่เป็นสีทองสวยๆหรือสีครีมหวานๆ ก็ยิ่งทำให้ห้องน้ำดูหรูหรามากสุดๆเลยครับ
แบบห้องน้ำสีครีมเคยกันไปเยอะแล้ว แต่ว่าห้องน้ำสีครีมห้องน้ำใช้ผนังนุ่มๆจากหนังแบบนี้ ดูน่าสนใจดีครับ

นอกจากสีทองที่ผนังสุดสวยแล้ว วัสดุที่เลือกก็น่าแปลกใจเช่นเดียวกันครับ โดยผนังแต่งห้องน้ำในครั้งนี้จะเป็น"หนัง" (Leather) ทำให้ผิวสัมผัสของผนังห้องน้ำนุ่มนวลไม่เหมือนกันใคร ซึ่งเป็นไอเดียการแต่งห้องน้ำที่ทำให้ดูหรูหราน่าใช้งานมากๆเลยครับ อืม... จะว่าไปผนังห้องน้ำนุ่มๆแบบนี้ก็ลื่นล้มหัวชนกำแพงได้แล้วซิน่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ไอเดียการแต่งผนังห้องน้ำสุดสวยในครั้งนี้เป็นผลงานจาก Studioart ครับ แล้วเพื่อนๆล่ะครับเห็นไอเดียผนังนุ่มๆสวยๆแบบนี้แล้ว มีความรู้สึกอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งห้องน้ำสวยๆ มาดูกันต่อได้เลยครับ [เลือกห้องน้ำสีอะไรดี ดูตัวอย่างกัน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, พฤศจิกายน 04, 25592016-11-04T03:11:51Z
Previous