Build Sweet Home

Tips ตั้งอ่างอาบน้ำนอกบ้าน ให้มีความเป็นส่วนตัว

Tweet
f Share

การที่ได้นอนแช่น้ำในอ่างอาบน้ำพร้อมกับชมวิวมองฟ้า เป็นประสบการณ์ที่ประทับใจหลายต่อหลายคน จนอยากจะตั้งอ่างอาบน้ำไว้นอกบ้านกันบ้าง ถ้าอย่างนั้นวันนี้เราลองมาดูไอเดียในการตั้งอ่างอาบน้ำนอกบ้านแบบ Outdoor ให้มีความเป็นส่วนตัวเพิ่มมากขึ้นกันดีกว่าครับ

Tips ตั้งอ่างอาบน้ำนอกบ้าน ให้มีความเป็นส่วนตัว
เลือกมุมให้ดีๆ - สำหรับบริเวณที่คุณกำลังจะตั้งอ่างอาบน้ำนั้น มีคนผ่านไปผ่านมาอยู่บ้างหรือมีความเสี่ยงจะถูกแอบมองได้ ถ้าหากมีเพียงแค่บางมุมเท่านั้น เราสามารถทำระแนงไม้หรือที่บังสายตาเฉพาะด้านนั้นๆก็ได้ครับ ส่วนด้านอื่นๆก็ปล่อยไว้ เพื่อที่เราจะได้ชมวิวได้อย่างเต็มที่


วางไว้ชั้นบน - ส่วนคนที่อยากชมวิวแบบ 360 องศา แล้วไม่อยากทำระแนงไม้มาบังสายตาในบางมุม แบบนี้เราอาจจะเลือกตั้งไว้ในชั้นบนๆที่สูงกว่าบ้านอื่นๆครับ

หาอ่างที่ยกได้ - อีกวิธีที่ถูกกว่า ประหยัดเงินแถมยังกันปัญหาเรื่องใช้งานไม่คุ้มได้ด้วย ก็คือ หาอ่างอาบน้ำที่เคลื่อนย้ายได้ อย่างเช่น ใช้สระน้ำแบบเป่าลม ซึ่งวิธีนี้เพื่อนๆสามารถยกอ่างไปเก็บได้ในกรณีที่ไม่ได้ใช้งาน แถมยังเลือกมุมที่ไม่โดนแอบมองหรือเปลี่ยนมุมได้ตลอดเวลาครับ



ทำกระจกใสขนาดใหญ่ - อันนี้จะไม่ใช่เป็นการตั้งแบบ Outdoor แล้วครับ แต่เราจะพยายามทำให้ห้องน้ำในบ้านมีบรรยากาศใกล้เคียงมากขึ้นครับ เช่น การทำกระจกใสขนาดใหญ่ๆไว้ด้านนึง
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียและวิธีตั้งอ่างอาบน้ำให้มีความเป็นส่วนตัวมากขึ้นแบบนี้แล้ว คราวนี้เรามาดูไอเดียห้องน้ำสวยๆกันต่อเลยดีกว่าครับ [20 แบบอ่างอาบน้ำสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, พฤศจิกายน 15, 25592016-11-15T04:18:12Z
Previous