Build Sweet Home

แต่งร้านเป็น 2 โซน 2 สไตล์จะสวยแค่ไหน มาดูไอเดียกัน

Tweet
f Share

การแต่งร้านอาหารใหญ่ๆ เราอาจจะอยากแบ่งโซนหรือแบ่งพื้นที่ไว้ เช่น โซนนี้จะมีเพลงเสียงดังหน่อย แต่อีกด้านของร้านก็จะเงียบสงบ เหมาะกับคู่รักมานั่งคุยกัน ถ้าอย่างนั้นวันนี้เราลองมาดูไอเดียในการแต่งร้านให้มี 2 พื้นที่ ที่มีสไตล์การตกแต่งที่แตกต่างกันมากๆกันดีกว่าครับ

แต่งร้านเป็น 2 โซน 2 สไตล์จะสวยแค่ไหน มาดูไอเดียกัน
ตัวอย่างการตกแต่งบรรยากาศ การแบ่งพื้นที่ภายในร้านสุดเก๋ในครั้งนี้จะทำให้เรารู้สึกว่ากับได้มาร้านอาหาร 2 ร้านที่แตกต่างกัน โดยด้านนึงจะมีบรรยากาศสุดคลาสสิค พร้อมความหรูหรา ที่ทำให้เรารู้สึกเหมือนกับได้ย้อนยุค ไปนั่งสัมผัสบรรยากาศในครั้งอดีต



แต่พอเราเดินข้ามผ่านยังอีกด้านนึงของตัวร้าน ก็จะรู้สึกแตกต่างกันราวกับเปลี่ยนร้านกันเลย เพราะพื้นที่เป็นพรมสีน้ำเงินเข้มก็เปลี่ยนเป็นพื้นกระเบื้องสีขาว สว่างตา จากผนังสีครีมความรู้สึกคลาสสิคเป็นเปลี่ยนเป็นความโมเดิร์นในโทนสีขาว ที่ทำให้ห้องดูสว่างขึ้นมากๆ โดยรวมแล้วบรรยากาศการตกแต่งในร้านนี้เป็นสิ่งที่สร้างความประทับใจให้กับผู้มาเยือนได้ไม่ยากครับ



โดย buildsweethome.blogspot.com
สำหรับบรรยากาศสวยๆในร้านอาหารครั้งนี้มาจากร้าน Operakällaren ในประเทศสวีเดนครับ แล้วเพื่อนๆชมบรรยากาศการตกแต่งร้านแห่งนี้แล้วรู้สึกอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งร้านสวยๆ มาดูที่นี้กันต่อ [ไอเดียแต่งร้านดูสดใส น่านั่ง]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, ธันวาคม 20, 25592016-12-20T03:21:36Z
Previous