Build Sweet Home

15 ไอเดียแต่งหน้าร้านกาแฟให้น่ามอง ดูโดดเด่น

Tweet
f Share

ตอนนี้ไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหน เราสามารถหาร้านกาแฟได้ทั่วประเทศ จะขึ้นภูเขาไปเที่ยว จะไปทะเลก็มีร้านกาแฟ ร้านขนมเต็มไปหมด ทำให้คนที่ต้องการจะเปิดร้านกาแฟเป็นของตัวเอง ต้องมองหาไอเดียใหม่ๆในการดึงลูกค้าเข้าร้าน ซึ่งการแต่งร้านให้เก๋สวยโดนใจก็เป็นหนึ่งในเทคนิคสำคัญ โดยวันนี้เราจะมาดูกันถึงไอเดียการแต่งหน้าร้านให้ดูน่าเข้า ดูน่าสนใจกันครับ

15 ไอเดียแต่งหน้าร้านกาแฟให้น่ามอง ดูโดดเด่น
คราวที่แล้วเราดูกันถึงไอเดียการแต่งบรรยากาศภายในร้านกาแฟกันไปแล้ว วันนี้เราเปลี่ยนมาดูกันที่หน้าร้านบ้าง ซึ่งการแต่งหน้าร้านให้สวยงามน่าสนใจนั้น มีความสำคัญไม่แพ้บรรยากาศภายในร้านเลยทีเดียวครับ

ใช้สีสดๆให้ดูโดดเด่น - ถ้าอยากให้ร้านของเราเห็นเด่นชัด การเลือกทาภายนอกตัวร้านเป็นสีสดๆก็เป็นวิธีที่ง่ายที่สุด



มีที่นั่งนอกร้าน บรรยากาศชิวๆ - สำหรับร้านที่มีทำเลดีๆ มีลมเย็นๆพัดผ่านอยู่ทั้งวัน แบบนี้เราไม่ควรเสียโอกาสในการตั้งโต๊ะที่นอกร้าน ให้ลูกค้าได้มีโอกาสนั่งจิบกาแฟ-ทานขนมกันนานมากขึ้นด้วยครับ



โลโก้โดนใจ - อีกวิธีที่ทำให้ผู้คนจดจำร้านของเราได้ง่ายขึ้น ก็คือ การออกแบบโลโก้ให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเป็นที่จดจำได้ง่ายๆ


มุมถ่ายรูปเก๋ๆ - ตอนนี้ไม่ว่าจะเป็นร้านกาแฟหรือร้านอาหาร ก็มักจะออกแบบให้มีมุมสวยๆสำหรับลูกค้าได้ไปถ่ายรูป แชร์ลงอินเตอร์เน็ตกัน ซึ่งร้านของเราก็ได้โฆษณากันฟรีๆเลย




มีที่ให้นั่งทำงาน - สิ่งหนึ่งที่กลายเป็นภาพคุ้นตากันไปแล้วในร้านกาแฟก็คือ การเอาโน๊ตบุ๊คมาทำงานกันที่ร้านกาแฟ ดังนั้นการจัดโต๊ะหรือพื้นที่ให้ทำงานได้สะดวกก็เป็นไอเดียที่ไม่ควรมองข้าม


บรรยากาศน่ารักๆ - การแต่งร้านให้ดูน่ารัก ก็เป็นอีกไอเดียที่ช่วยให้คนที่เดินผ่านไปผ่านมา หยุดหันมามองกันได้ง่ายๆ



โชว์สินค้าหรือบรรยากาศด้านใน - สำหรับร้านขนม ร้านเค้กแล้ว การโชว์ขนมที่หน้าร้านก็ถือเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยม ส่วนร้านกาแฟการทำผนังเป็นกระจกใสขนาดใหญ่ เพื่อให้ด้านนอกสามารถมองเข้ามาชมบรรยากาศภายในได้ก็เป็นการดึงดูดที่ดีครับ


โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียการแต่งหน้าร้านสวยๆแบบนี้แล้ว คราวนี้ก็ลองไปดูการแต่งบรรยากาศในร้านกันด้วยน่ะ [20 ไอเดียแต่งร้านกาแฟสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, ธันวาคม 20, 25592016-12-20T02:56:02Z
Previous