Build Sweet Home

แต่งบ้านโมเดิร์นสวยๆ กับบรรยากาศสบายๆสไตล์รีสอร์ท

Tweet
f Share

ช่วงวันหยุดยาวตามช่วงเทสกาลต่างๆ คนส่วนมากก็ต้องอยากออกไปเที่ยวต่างจังหวัดหรือต่างประเทศเพื่อพักผ่อนหย่อนใจกัน แต่ในความเป็นจริงแล้วหลายๆครั้ง เรากลับต้องไปแย่งกันกินแย่งกันเที่ยว ซึ่งทำให้คนอีกจำนวนไม่น้อยเลือกที่จะนอนพักผ่อนอยู่ที่บ้านในวันหยุด และถ้าเป็นอย่างนั้นวันนี้พวกเราลองมาดูไอเดียในการแต่งบ้านให้มีความโมเดิร์นพร้อมๆกับบรรยากาศผ่อนคลายในสไตล์รีสอร์ทไปพร้อมๆกันเลยครับ

แต่งบ้านโมเดิร์นสวยๆ กับบรรยากาศสบายๆสไตล์รีสอร์ท
สิ่งที่หลายๆคนต้องการสำหรับการแต่งบ้านคือ อยากให้ทุกๆวันที่อยู่นั้น เรารู้สึกเหมือนกับได้ไปเที่ยว ซึ่งการกลับมาบ้านก็เหมือนกับเราได้มาเติมพลังกายและพลังใจกันอย่างเต็มที่ในทุกๆวัน

โดยไอเดียการแต่งห้องนั่งเล่นและห้องนอนในครั้งนี้จะเน้นเฟอร์นิเจอร์ที่รูปทรงโมเดิร์นมินิมอล ที่มีทรงดูเรียบง่าย ไม่มีเส้นสายที่สลับซับซ้อน และด้วยการจับคู่กันระหว่างห้องสีขาวกับเฟอร์นิเจอร์โทนสีน้ำตาลเข้ม ก็ทำให้บรรยากาศภายในห้องรู้สึกถึงความโมเดิร์นและบรรยากาศผ่อนคลายไปพร้อมๆกันครับ


หนึ่งในองค์ประกอบที่สำคัญที่ช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลายมากยิ่งขึ้นไปอีกก็คือ ผนังกระจกใสขนาดใหญ่หรือหน้าต่างบานใหญ่ก็ได้ เพราะการที่เราสามารถมองเห็นวิวสวยๆนอกบ้านได้อย่างเต็มตานั้นจะช่วยทำให้รู้สึกสงบและผ่อนคลายได้ง่ายมากขึ้น

สำหรับห้องนอนที่ต้องการบรรยากาศผ่อนคลายมากขึ้น เราสามารถเปลี่ยนมาใช้พื้นไม้สีน้ำตาลเข้มแทนสีครีมก็ช่วยทำให้บรรยากาศในห้องนอนดูสงบ และน่าอยู่มากขึ้นครับ

และถ้าทำเลที่บ้านของคุณมีวิวสุดสวยอยู่ก็อย่าลืมทำสระว่ายน้ำหรือสวนสวยไว้นั่งกินลม ชมวิวกันด้วยน่ะครับ รับรองเลยว่าถ้าวิวสวยแบบนี้ได้อยู่บ้านก็เหมือนกับได้ไปเที่ยวแล้วครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมไอเดียการแต่งบ้านให้มีบรรยากาศชิวๆผ่อนคลายแบบรีสอร์ทกันแล้ว คราวนี้เราลองมาดูไอเดียการแต่งบ้านหลังนี้กันบ้างดีกว่า [แบบบ้านน่าอยู่ พร้อมระแนงไม้สวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันเสาร์, ธันวาคม 10, 25592016-12-10T14:29:38Z
Previous