Build Sweet Home

แบบบ้านชั้นเดียวโมเดิร์น พร้อมความหรูหราแบบจัดเต็ม!

Tweet
f Share

แบบบ้านชั้นเดียวเป็นแบบบ้านที่ช่วยเราประหยัดเงินไปได้ค่อนข้างมาก แต่ว่าพื้นที่ใช้สอยจะน้อยกว่าบ้านหลายๆชั้น ดังนั้นบ้านชั้นเดียวขนาดใหญ่ก็ต้องมีที่ดินสำหรับปลูกสร้างที่มากหน่อย ซึ่งเหมาะกับทำเลในโซนที่ที่ดินราคาไม่แพงครับ โดยในวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆมาชมไอเดียบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นที่ตกแต่งให้หรูหรากันแบบสุดๆครับ มาชมความหรูหรากันเลย

แบบบ้านชั้นเดียวโมเดิร์น พร้อมความหรูหราแบบจัดเต็ม!
พอเราสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายในการก่อสร้างหลายๆอย่างได้แล้ว เราก็สามารถนำเงินมาแต่งบ้านหรือสร้างสระว่ายน้ำ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆที่เราต้องการกันได้อย่างเต็มที่ ซึ่งตัวอย่างบ้านชั้นเดียวในวันนี้ถ้ามองจากด้านนอกอาจจะไม่ได้ความหรูหรามากมายนัก แต่ถ้าเราได้เข้ามาชมบรรยากาศภายในตัวบ้านแล้วจะพบความหรูหรากันแบบสุดๆครับ






ถึงจะเป็นแค่บ้านชั้นเดียวแต่ว่าภายในตัวบ้านก็มีทั้งสระว่ายน้ำในร่ม มีห้องเซาว์น่า แบบนี้ใครที่ชอบว่ายน้ำบ่อยๆน่าจะถูกใจกัน


โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้านชั้นเดียวกันไปแล้ว คราวนี้เราลองมาดูแบบบ้านสวยๆกันต่อเลยดีกว่าครับ [25 แบบบ้านชั้นเดียว ประหยัดงบ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, ธันวาคม 14, 25592016-12-14T01:42:31Z
Previous