Build Sweet Home

22 แบบบ้านไม้โมเดิร์นสวยๆ หาแบบที่ชอบ เพื่อบ้านในฝัน

Tweet
f Share

บ้านไม้จริงๆแล้วนั้นเป็นการรักษาสภาพแวดล้อมและธรรมชาติมากกว่าบ้านปูนด้วยซ้ำ เพราะว่าไม้เป็นวัสดุที่สามารถปลูกขึ้นมาทดแทนได้ แต่หินกับปูนต้องระเบิดภูเขาเอามาใช้ ซึ่งปัญหาในปัจจุบันจริงๆแล้วจะมาจากการที่เราไม่ยอมปลูกต้นไม้ทดแทนกันมากกว่าครับ ดังนั้นวันนี้เราลองมาดูแบบบ้านไม้สวยๆในสไตล์โมเดิร์นกันดีกว่าครับ มาดูกันว่าจะมีบ้านไม้ทรงโมเดิร์นหลังไหนบ้านที่มีการออกแบบที่ตรงกับใจเรา

22 แบบบ้านไม้โมเดิร์นสวยๆ หาแบบที่ชอบ เพื่อบ้านในฝัน
บรรยากาศภายในบ้านไม้นั้นจะมีเสน่ห์และกลิ่นอายเฉพาะตัวที่ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายและเข้าถึงธรรมชาติกันได้ง่ายมากขึ้น แถมเวลาที่เพิ่งถูบ้านเสร็จใหม่ๆพื้นไม้จะเย็นมาก บางคนก็ชอบไปนอนบนพื้นไม้กัน นอกจากนั้นบ้านไม้ที่ได้รับการดูแลดีๆยิ่งอยู่นานมูลค่าไม้ก็จะเพิ่มสูงมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะไม้เนื้อแข็ง ไม้ดีๆ

สำหรับแบบบ้านไม้สไตล์โมเดิร์นนั้น นอกจากรูปทรงที่สวยงามแล้ว เราควรจะคำนึงถึงความกลมกลืนกับสภาพแวดล้อมรอบๆตัวบ้านด้วย เพราะบ้านไม้หลายหลังมักจะปลูกสร้างกันท่ามกลางธรรมชาติ ดังนั้นรูปทรงของตัวบ้านเองก็ควรกลมกลืนและเป็นส่วนนึงของธรรมชาติอันยิ่งใหญ่รอบๆตัวด้วยครับ























โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้านไม้โมเดิร์นสวยๆกันไปหลากหลายแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีถูกใจหรือมีความรู้สึกอย่างไรมาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านไม้สวยๆทั้งภายในและภายนอกลองมาดูที่นี้กันต่อเลยครับ [100 แบบบ้านชั้นเดียวสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, ธันวาคม 13, 25592017-02-22T05:55:58Z
Previous